xs
xsm
sm
md
lg

"นิวตัน" โต้แหกกฎเหล็ก!! ย่องสักเข็มแรกที่มือซ้าย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

แคม นิวตัน สักครั้งแรกที่มือซ้าย
แคม นิวตัน ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เข้ารับการสักครั้งแรกตรงมือข้างซ้าย ปฏิเสธข่าวลือ อวดบารมีแหกกฎเหล็กของ แครอไลนา แพนเธอร์ส

ทีเอ็มซี สปอร์ตส (TMZ Sports) สื่อจอมขุดคุ้ยของ สหรัฐอเมริกา รายงาน นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2011 ปรากฏตัวที่ร้านสักของ คีธ แม็คเคอร์ดี ช่างแท็ตทูชื่อดัง ตั้งอยู่มหานครนิวยอร์ก และมีผ้าพันแผลอยู่ตรงมือที่ไม่ถนัด

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2015 ยังไม่พร้อมอวดลวดลายบนผิวหนังต่อสาธารณชน พร้อมตอกกลับนักข่าว "นี่ไม่ใช่สถานที่สำหรับการเปิดเผยรอยสัก"

ประเด็น ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยออเบิร์น ย่องเข้าร้านสัก กลายเป็นกระแสฮือฮา เนื่องจาก เจอร์รี ริชาร์ดสัน เจ้าของทีมคนเก่า สั่งห้ามผู้เล่นมีรอยสัก เพื่อรักษาภาพลักษณ์แฟรนไชส์ กระทั่งขายต่อให้ เดวิด เท็ปเปอร์ เมื่้อปี 2018

นิวตัน วัย 29 ปี ตอบโต้ทาง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ ระบุใจความสำคัญ "โกหกคำโต ผมไม่เคยรับคำสั่งใครว่า ห้ามมีรอยส้กหรือเลี้ยงผมยาว ผมมีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ตามต้องการ"

"ผมควรจะบอกอะไรสักอย่าง ครั้งแรกที่เรื่องนี้ถูกเปิดเผยเมื่อหลายปีก่อน แต่ผมจะไม่ปล่อยให้มันผ่านไปอีก ผมรู้ว่าซีซันของเราจบแล้ว และนักข่าวดิ้นรนสร้างประเด็นข่าวใหม่ๆ หยุดรายงานเรื่องไร้สาระแบบนี้ได้แล้ว"

กำลังโหลดความคิดเห็น