xs
xsm
sm
md
lg

“ชนาธิป” เชื่อลีกนอกจีบแข้งไทยเพียบ หลังจบเอเชียนคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ชนาธิป มั่นใจเพื่อนร่วมทีมจะโกอินเตอร์หลังจบเอเชียนคัพ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เชื่อว่า จะมีนักเตะไทยอีกหลายคนที่จะได้ไปค้าแข้งในลีกดังๆ ของเอเชียอีก หลังจบทัวร์นาเมนต์เอเชียนคัพ 2019

หลังจากทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชียนคัพ 2019 ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพวัย 25 ปี ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ช้างศึก ผ่านเข้าน็อกเอาต์ของศึกเอเชียน คัพ

โดย “เมสซี่เจ” กล่าวว่า “ผมมีความสุขนะที่เราสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอลไทย และ คนไทยทั้ง 70 ล้านคนทั่วประเทศ ผมอยากขอบคุณโค้ช และเพื่อนร่วมทีม กับทุกสิ่งที่ทุกคนทำ” เมสซีเจ กล่าวเริ่ม

“ตอนนี้ผมอยากขอบคุณโค้ชของผม มิไฮโล เปโตรวิช ที่ซัปโปโร และผู้เล่นคนอื่นๆ ผมพัฒนาขึ้นจริงๆ และภูมิใจในตัวเองมาก ตอนนี้ผมภูมิใจในทีมของผมและประเทศของผม หลังจากที่เราเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้”

“ถ้าทุกคนเล่นได้ดี ก็จะมีแมวมองมาสนใจ ถ้าไม่ใช่เจลีก ก็ยังมี เคลีก, ออสเตรเลีย หรือประเทศอื่นๆ พวกเขามีแมวมองเฝ้าติดตามนักเตะเสมอในการดึงตัวไปร่วมทีม”

ทีมชาติไทย จะพบกับ รองแชมป์กลุ่ม ซี ระหว่าง จีน กับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD
กำลังโหลดความคิดเห็น