xs
xsm
sm
md
lg

ไม่มีผล "ชุดขาว" ถูกยิง 0-1 แต่ยังเข้ารอบโกปา

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พลพรรคลูกหนัง รีล มาดริด เสียฟอร์มนิดหน่อยหลังเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ เลอกาเนส 0-1 ในเกมนัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ กระนั้นก็ไม่มีผลอะไรเมื่อผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปด้วยผลประตูรวมทั้งหมด เมื่อคืนวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนัดสองของ โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย รีล มาดริด รอบนี้เป็นฝ่ายออกไปเยือน เลอกาเนส โดยนัดแรกที่เจอกัน "ราชันชุดขาว" ชนะในบ้านมาก่อน 3-0 ทำให้ได้เปรียบพอสมควรสำหรับเกมนี้

เปิดเกมมา 7 นาที เลอกาเนส จะทวงประตูก่อนเลย ดิมิทริออส ซิโอวาส ได้บอลที่แถวสองแล้วซัดไกลแต่ออกข้างไป ขณะที่ นาที 18 เจ้าบ้านยังมาอีก ดิมิทริออส ซิโอวาส เปิดโด่งมาให้ ซาบิน เมริโน่ โขกแต่ก็ออกข้างไป

กระทั่ง นาที 29 เลอกาเนส ทำสำเร็จ มาร์ติน เบรธเวท โหม่งบอลชนเสาจังหวะแรก เด้งมาให้ ซาบิน เมริโน่ ยิงซ้ำแต่ยังเจอเซฟ ทว่า มาร์ติน เวธเบรท ยังตามมาจิ้มอีกรอบเข้า 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยผลนี้

ครึ่งหลัง นาที 59 คาเซมิโร่ เกือบทำให้ มาดริด ตีเสมอจากจังหวะโหม่งจ่อๆแต่ก็ไม่เข้ากรอบ ต่อมา นาที 73 มาดริด บุกมาอีก วินิซิอุส จูเนียร์ ได้บอลจังหวะสุดท้ายแต่ยิงไม่ดีเจอ อิวาน คูเอลยาร์ เซฟไว้อีก

ช่วงท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้นแล้ว จบเกม เลอกาเนส เฉือนชนะ 1 ลูก แต่ไม่มีผลอะไรเมื่อ มาดริด มีประตูที่ยิงไว้นัดแรกตุนอยู่ทำให้ ราชันชุดขาว ผ่านเข้ารอบไปด้วยผลประตูรวมสองนัด 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น