xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ฟอร์มแรงศึกออสซี มุ่งปราบ "วอซซี" อริเก่ารอบ 3

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

มาเรีย เข้ารอบสบายๆ
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวแกร่งจากรัสเซีย ผ่านเข้ารอบสามของศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน แบบไม่ยากเย็นหลังเอาชนะคู่แข่งสบาย 2 เซตรวด ก่อนมุ่งเป้าล้ม คาโรไลน์ วอซเนียคกี อรินอกสังเวียนและแชมป์เก่าในเกมรอบสามต่อไป

แมตช์รอบสองของหญิงเดี่ยว ชาราโปวา ซูเปอร์สตาร์อดีตมือ 1 โลก ลงสนามปะทะ รีเบ็คกา ปีเตอร์สัน จากสวีเดน ปรากฏว่าอดีตแชมป์ปี 2008 เล่นได้ยอดเยี่ยม อัดวินเนอร์ใส่คู่แข่งไป 18 ลูก ก่อนปิดแมตช์กำชัยง่ายดาย 2-0 เซต 6-2, 6-1 เข้ารอบถัดไปเรียบร้อย

ความน่าสนใจคือรอบหน้า "นางฟ้ามาเรีย" จะเผชิญหน้ากับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดหญิงอดีตมือ 1 โลกอีกราย และแชมป์ปีที่แล้ว โดยในอดีตฝ่ายหลังเคยพูดแขวะออกสื่อกรณีที่ ชาราโปวา ถูกแบนเรื่องการใช้สารกระตุ้นไป 1 ปี และได้รับการลดโทษให้กลับมาแข่งอีกครั้งแบบน่ากังขา

"ฉันคิดว่าตอนนี้มันสมควรแก่เวลาที่จะไปนอนได้แล้ว" ชาราโปวา กล่าวแบบติดตลก "ฉันคิดว่าวันนี้เล่นแมตช์ที่หนักหนาไป มันไม่ง่ายเลย ยิ่งต้องมาเจอช่วงเวลาที่ต่างจากแมตช์แรกที่เล่น 11 โมงเช้าด้วย แต่ก็แฮปปี้กับผลการแข่งขันที่ออกมา มันยอดเยี่ยมเสมอที่ได้เล่นต่อหน้าผู้ชมมากมายนี้"

"สำหรับรอบสาม เป็นงานยากสำหรับฉัน เธอ (วอซเนียคกี) คือมือ 3 ของรายการ และเป็นแชมป์เก่า ชัดเจนว่าเธอเล่นได้ดีมากในสถานที่แห่งนี้ แต่ฉันก็ชื่นชอบความท้าทายและอยากจะเดินออกไปเพื่อเผชิญหน้ากับสิ่งนี้" ชาราโปวา กล่าว
วอซซี เจออริเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น