xs
xsm
sm
md
lg

"ซอน เฮือง มิน" บินตรงถึง "ยูเออี" ลุ้นประเดิมพา "โสมขาว" แย่งแชมป์กลุ่มกับ "จีน"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ซอน เฮือง มิน ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติเกาหลีใต้ สังกัดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมุ่งตรงไปยังแคมป์เก็บตัวทีม "โสมขาว" ทันที

หัวหอกวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างเฉิดฉายในหลายฤดูกาลที่ผ่านมากับต้นสังกัด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นตัวหลักของสโมสรไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตามแม้ชาติบ้านเกิดของเขาอย่างเกาหลีใต้ มีภารกิจในการสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย "เอเชียน คัพ 2019" แต่ทางต้นสังกัด "ไก่เดือยทอง" ทำเรื่องขอตัว ซอน เฮือง มิน เอาไว้เป็นกรณีพิเศษให้ลงเล่นเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจบเสียก่อน ถึงจะปล่อยตัวให้บินตามไปสมทบภายหลัง

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 ซอน เฮือง มิน เดินทางถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีแฟนบอลชาวเกาหลีใต้มาให้การต้อนรับกันประปราย โดยเจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด มุ่งตรงไปยังแคมป์ฝึกซ้อมของทีมโสมขาวทันที

ขุนพลจากแดนกิมจิ เกาหลีใต้ มีคิวลงเล่นศึก "เอเชียน คัพ 2019" นัดที่สาม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี พบ จีน เพื่อแย่งกันเป็นแชมป์ของกลุ่ม ในวันที่ 16 มกราคม 2562 เวลา 20.30น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งผลงานใน 2 เกมแรก เกาหลีใต้ เก็บชัยเหนือ ฟิลิปปินส์ และคีร์กีซสถาน ด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งสองนัด

ผลการแข่งขันระหว่าง เกาหลีใต้ ที่จะแย่งแชมป์กลุ่มกับ จีน ส่งผลถึงทีมชาติไทยโดยตรง เพราะทีมที่ได้อันดับ 2 ของกลุ่มนี้ จะต้องไปเจอกับทีม "ช้างศึก" ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนทีมแชมป์กลุ่ม จะรอพบทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม เอ, บี หรือ เอฟ







กำลังโหลดความคิดเห็น