xs
xsm
sm
md
lg

ไม่กลัวกดดัน? "ศศลักษณ์" อยากลงช่วย "ช้างศึก" เป็นของขวัญวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ศศลักษณ์ ไหประโคน
ศศลักษณ์ ไหประโคน แนวรุกอนาคไกต ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า อยากได้โอกาสลงสนามเพื่อช่วยทีม รวมถึง พิสูจน์ตัวเอง เป็นของขวัญวันเกิด ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่มเอ

ทัพช้างศึก เพิ่งเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ศศลักษณ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องในโอกาสอายุครบ 23 ปี ในวันที่ 8 มกราคมนี้ ซึ่งล่าสุด ดาวรุ่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับทั้ง บรรยากาศภายในทีม รวมถึง ของขวัญที่อยากได้มากที่สุดว่า

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ ยังโอเคครับ อาจมีบ้างที่ผิดหวัง แต่ทุกคนยังไม่ได้ยอมแพ้กัน ยังหวังว่า 2 นัดที่เหลือ เราจะมีผลการแข่งขันที่ดีขึ้น ดังนั้นทุกคนตั้งใจกันมาก และพูดคุยกันว่า เราต้องพยายามทำให้ได้ ที่สำคัญ ทุกคนยังมั่นใจ และ ไม่ได้เสียขวัญจากผลการแข่งขันนัดแรก”

“เมื่อคืนที่ผ่านมา อยากขอบคุณท่านนายก และ พี่ๆทุกคนครับ ที่เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ผม ส่วนตัวดีใจมากๆ เป็นวันที่ผมมีความสุขมากที่สุด เพราะมันเต็มไปด้วยความประทับใจ เป็นทั้งวันที่ผมติดทีมชาติไทย และ อยู่กับเหล่าบรรดาไอดอลของผม ก็ไม่รู้ว่า ชีวิตนี้ ผมจะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม ดังนั้น มันจะเป็นวันที่อยู่ในความทรงจำของผมครับ”

“เรื่องโอกาสลงสนาม ก็ขึ้นอยู่กับโค้ช (ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย) ครับ ทุกคนที่มีโอกาสลงไปเล่น มีความตั้งใจกันอยู่แล้ว เช่นเดียวกับผม ที่มีความตั้งใจอยากลงไปสัมผัสเกมในระดับแบบนี้ และ อยากพิสูจน์ตัวเองว่า ผมก็สามารถช่วย และ แบ่งเบาภาระ รุ่นพี่ได้ ก็ยอมรับว่า เคยหงุดหงิดตัวเองเหมือนกันครับ ที่ติดทีมเข้ามา แต่ไม่สามารถช่วยอะไรรุ่นพี่ ได้เท่าที่ควร แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นในตัวเอง และ พยายามทำงานหนัก เพื่อรอโอกาสครับ”

“ส่วนของขวัญวันเกิด แน่นอนครับว่า ผมอยากมีโอกาสลงสนามเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และ ไม่ว่ากี่นาที ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ เพื่อทำให้คนรอบข้างผม โดยเฉพาะ พ่อ และ แม่ ของผมภูมิใจ เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากให้ทีมเก็บชัยชนะจาก บาห์เรน ได้ด้วย และ ผมเชื่อว่า จากการที่พี่ๆทุกคน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ผมเชื่อว่า เรามีโอกาสทำได้ครับ” ดาวรุ่งแชมป์ไทยลีก ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD


กำลังโหลดความคิดเห็น