xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" จะลมพัดหวนคืน "ช้างศึก" ไหม?

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
ภายหลังจากทีมชาติไทย ประเดิมสนามฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ อินเดีย 1-4 สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลชาวไทย จนเกิดกระแสกดดัน กระทั้ง มิโลวาน ราเยวัช โดนปลดจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน และยังลามไปถึงการทำหน้าที่ของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้รับผิดชอบผลงานดังกล่าวด้วยการพิจารณาตัวเองลาออกจากตำแหน่งด้วย

พร้อมกันนี้ยังมีกระแสเรียกร้องให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักฟุตบอลและหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กลับมารับตำแหน่งกุนซือ "ช้างศึก" เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยอีกครั้ง จากผลงานนำทีมคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และพาทีมเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รวมถึงการพาทีมเป็นแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และทีมงานดังกล่าวยังสามารถนำทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ได้ ซึ่งแตกต่างจากผลงานในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม กระแสเรียกร้องดังกล่าว น่าจะเป็นหมัน เนื่องจาก "ซิโก้" ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว และไม่ต้องการกล่าวถึงผลงานของทีมชาติชุดนี้

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า เวลานี้ตัวอดีตดาวเตะทีมชาติไทย มีโครงการฝึกสอนฟุตบอลระดับเยาวชน ด้วยการนำไปฝึกซ้อมที่ประเทศอังกฤษ รวมทั้งเจ้าตัวยังมองว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในการรับงานดังกล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น