xs
xsm
sm
md
lg

"จักรกฤษณ์" นำทัพ สมุทรปราการ เตรียมเปิดตัว 3 นักเตะใหม่ 3 ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"โค้ชอั๋น" เผย สมุทรปราการ ซิตี้ เตรียมเปิดตัว 3 แข้งป้ายแดงต้อนรับปีใหม่ 3 ม.ค.นี้ เชื่อ ทุกคนมีศักยภาพที่ดีพอช่วยทีมฉลุยแน่ แย้ม หลังจากนี้ลุยซ้อมเต็มที่พร้อมปิดตลาดซื้อขายอย่างเป็นทางการ

ความเคลื่อนไหวของทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ล่าสุดเตรียมเปิดตัว 3 นักเตะใหม่ ในวันที่ 3 ม.ค.62 ที่ สนามเกียรติธานี ฟุตบอลแคมป์ ประกอบด้วย อริส ซาริโฟวิช กองหลังจาก โอลิมปิย่า ลุบยาน่า ลีกสโลวีเนีย, อิบสัน เมโล่ หัวหอกจาก มาริติโม ลีกของโปรตุเกส และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ที่ยืมมาจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาระบุถึงนักเตะใหม่ 3 คนนี้ ซึ่งจะเป็นการปิดการเสริมทัพในการลุยไทยลีก 2019 อีกด้วย “ เราใช้เวลาศึกษานักเตะใหม่นานพอสมควร เริ่มจาก อริส ซาริโฟวิช เขาเป็นกองหลังที่มีประสบการณ์กับทีมเก่าในลีกสโลวีเนียมากกว่า 150 นัด รูปร่างสูงใหญ่ เล่นเกมรับทางกลางอากาศกับภาคพื้นดินได้ดี พาทีมเป็นแชมป์มากมาย รวมทั้งยังลงเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปอย่าง ยูโรป้า ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว”

“ส่วน อิบสัน เมโล่ เขาเป็นกองหน้าที่สามารถขยับออกไปเล่นวิงได้ทั้งสองฝั่ง ซึ่งเป็นประโยชน์กับทีมเราที่จะเพิ่มมิติเกมรุกเพื่อมาผนึกกับ คาเลา กองหน้าตัวเก่งของเรา และรายของ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ เราเชื่อว่าเขาจะเป็นริมเส้นที่เล่นได้ทั้งซ้าย-ขวา อีกทั้งยังเคยผ่านการเล่นในทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี กับเพื่อนๆที่อยู่ในทีมมาแล้วหลายคน ทำให้น่าจะรู้ใจกันไม่น้อย”


กำลังโหลดความคิดเห็น