xs
xsm
sm
md
lg

"ปีโป้" ขอชนะใจ "ราเยวัช" ติด 23 คนสุดท้ายลุยเอเชียน คัพ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าวัย 26 ปี เผยว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์ที่มีชื่อติดทีม "ช้างศึก" อีกครั้ง และขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อเอาชนะใจ มิโลวาน ราเยวัช มีชื่อเป็น 23 ผู้เล่นคนสุดท้ายลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 ให้ได้ ยืนยันพร้อมยอมรับทุกเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลหากทำผลงานไม่ดี

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช ประกาศรายชื่อ 27 ผู้เล่น เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ซึ่งมีชื่อของ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกจากสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ติดโผอยู่ด้วย

กองหน้าวัย 26 ปี ได้เปิดใจว่า "ดีใจและเซอร์ไพรส์มากครับที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง การกลับมาครั้งนี้ถือว่าตื่นเต้นและกดดันนิดหน่อย แต่มองอีกด้านเป็นก็เป็นเรื่องท้าทายสำหรับผมที่จะได้พิสูจน์ตัวเอง"

"เป้าหมายแรกเลยคือต้องมีชื่อติดเป็น 23 คนสุดท้าย ต้องเอาชนะใจโค้ชให้ได้ สุดท้ายก็ต้องอยู่ที่ตัวเราเองว่าจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน เพราะโอกาสมาถึงแล้วก็ต้องคว้าไว้ให้ได้ครับ"

ส่วนกระแสวิจารณ์จากแฟนบอลที่มีต่อตัวเขานั้น ดาวเตะร่างใหญ่ เผยว่า "มันเป็นสิทธิ์ของแฟนบอลที่มาวิพากษ์วิจารณ์เรา เพราะเราเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นคนของประชาชน เราต้องรับมันให้ได้ และทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด หน้าที่ของผมคือทำให้แฟนบอลมีความสุขให้ได้ ถ้าทำไม่ได้เราก็โดนวิจารณ์เป็นเรื่องธรรมดาครับ" กองหน้าจากทีม พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีม "ช้างศึก" เก็บตัวฝึกซ้อมที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ก่อนตัดผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่ง "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เจ้าภาพ) , อินเดีย และ บาห์เรน


กำลังโหลดความคิดเห็น