xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัวชนกระแส “ช้างศึก” ขาลง “วอริกซ์” คลอดเสื้อแข่งปี 2019 ปลุก “ลุกขึ้นสู้หรือล้มตลอดไป”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วอริกซ์ เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้ผลิตและออกแบบชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้าแสดงพลังศรัทธาในฟุตบอลชาติไทย เตรียมความพร้อมให้ทัพนักเตะไทยสำหรับภารกิจใหญ่ในศักราชใหม่ที่กำลังจะมาถึง ประกาศเปิดตัว “ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2019” ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Now or Never” ปลุกหัวใจนักเตะและแฟนฟุตบอลชาวไทยทุกคนว่า “จะลุกขึ้นสู้ใหม่ หรือจะล้มตลอดไป เราเลือกเอง”

แฟนบอลชาวไทยและประชาชนทั่วไปจะได้ยลโฉมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ ลานจอดรถหน้าฟอร์ต วอริกซ์ ฝั่งช้างศึกออฟฟิศเชียลสโตร์ โครงการสเตเดี้ยม วัน ซอยจุฬาลงกรณ์ 4 โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในงานแถลงข่าวฯ

พร้อมพบกับไฮไลท์สุดพิเศษจากวอริกซ์ที่ยกทัพเหล่านักเตะตัวแทนจากทีมช้างศึกไทย นำโดยนักเตะแนวหน้า อาทิ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และบรรดานักเตะชื่อดังเข้าร่วมงาน ปลุกความฮึกเหิมของทุกคนขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อฮิปฮอป “เวย์-ไทยเทเนี่ยม” พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย

สำหรับทัพ "ช้างศึก" กำลังถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง เพราะล้มเหลวทุกชุด ล่าสุดคือชุดใหญ่ตกรอบตัดเชือกชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยถูก มาเลเซีย บุกมายันเสมอ 2-2 รวม 2 นัดสกอร์นี้จึงร่วงไปเพราะอะเวย์โกล

ที่สำคัญเลยก็คือสไตล์คุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช นายใหญ่ชาวเซิร์บ ที่เน้นเกมรับทำให้แฟนบอลบางส่วนไม่ปลื้ม โดยจากนี้จะต้องทำผลงานให้ดีในศึกชิงแชมป์เอเชีย ทีมชาติไทยอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อินเดีย และ บาห์เรน เริ่มเตะวันที่ 6 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น