xs
xsm
sm
md
lg

สัญญาณดี "ชูมี" ลืมตาดูถ่ายสด "เอฟวัน" ทางทีวี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมันที่เฝ้าเป็นห่วงเรื่องสุขภาพเมื่ออดีตเจ้านายสมัยขับ เฟอร์รารี ระบุว่าเห็นเจ้าตัวฟื้นขึ้นมาชมการแข่งขันสนามสุดท้ายที่ บราซิล ผ่านการถ่ายทอดสดในทีวี

ชูมัคเกอร์ เวลานี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่บ้านพักใน สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมกับครอบครัวหลังประสบอุบัติเหตุศรีษะกระแทกโขดหินระหว่างเล่นสกีที่เทือกเขาแอลป์ตั้งแต่ปี 2013 และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างต่อเนื่องโดยที่ยังไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้

แชมป์โลก 7 สมัย มีเพื่อนฝูงและคนสนิทแวะไปเยี่ยมเยียนอยู่เรื่อยๆ ท่ามกลางความกังวลของแฟนๆที่ครอบครัวไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดอาการปัจจุบันให้ทุกคนทราบเพื่อความเป็นส่วนตัว กระนั้น ฌอง โทดด์ ประธาน เอฟไอเอ และหัวหน้าเก่าของ "ชูมี" สมัยขับ เฟอร์รารี บอกนักแข่งคนดังมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

ประธานเอฟไอเอ วัย 72 ปี เผยว่า "ผมต้องระมัดระวังเสมอเมื่อต้องพูดอะไรออกไป แต่มันเป็นความจริงที่ว่า ผมดูรายการแข่งขัน บราซิเลียน กรังด์ ปรีซ์ ที่ สวิตเซอร์แลนด์ กับ มิชาเอล"

สำหรับ "เดอะ ฟลายอิง ซอสเซจ" มีรายงานเปิดเผยว่าครอบครัวมีค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างทีมพยาบาลมาดูแลอาการของอดีตนักขับ เฟอร์รารี ถึงบ้านที่ เลค เจนีวา ตกที่ 115,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และยังจ่ายต่อไปเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น