xs
xsm
sm
md
lg

“ฉัตรชัย” อวยพร “เสือเหลือง” หลับฝันดี พร้อมตื่นมารอพบฝันร้ายได้เลย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนพาทีมชาติไทย ลงสนามดวล มาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 พร้อมอวยพรให้คู่แข่งนอหลับฝันดีในคืนนี้ และเตรียมตัวรับฝันร้ายในเกมพรุ่งนี้

ช้างศึกเพิ่งบุกไปเสมอมาเลเซียแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ต้องมาลุ้นเข้ารอบในเกมที่สองของศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นัดรองชนะเลิศ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยนายด่านช้างศึก ออกมาพูดถึงความพร้อมในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันว่า

“เกมแรกมาเลเซียเขาเล่นดี และทำให้เราเหนื่อย มันก็ไม่แปลกหรอก เพราะว่าเราไปเยือนเขา แต่ในทางกลับกันพรุ่งนี้จะรู้ดีว่าเขาจะเจอกับอะไร ตั้งแต่เขาลงเครื่องมา เขารู้แล้วว่าต้องเจอกับอะไร บรรยากาศที่แตกต่าง หน้าตาผู้คนที่เปลี่ยนไป จะทำให้เขาคิดได้เองว่าที่นี่ประเทศไทย ถิ่นของช้างศึก ถิ่นที่แฟนบอลคอยซัพพอร์ตเราเต็มที่”

“ผมอยากให้แฟนบอลชาวไทยเข้าใจเกม เข้าใจฟุตบอล เข้าใจประเทศของเรา นักฟุตบอลทุกคนทำงานหนัก หลังจากจบลีกมาก็เข้ามาแคมป์ทีมชาติ เสียสละพร้อมสู้กันหมด อยากให้แฟนบอลเป็นเหมือนกำแพงอยู่หลังพวกเรา ไม่ว่าจะเราจะผิดพลาดหรือผิดหวัง แฟนบอลจะเป็นกำแพงให้ผลักเรากลับไปสู้ใหม่ได้ ไม่ใช่วันหนึ่งที่พลาดมากลับไม่มีใครอยู่หลังเรา

“ผมว่าทุกคนเสียสละทำเพื่อชาติ เชื่อว่าวันที่เราผิดพลาดจะยังมีคนคอยเชียร์อยู่ ทำทุกอย่างให้เป็นพลังบวก ทำให้ประเทศประสบความสำเร็จไปด้วยกัน”

“ขอให้มาเลเซียนอนให้ฝันดีคืนนี้ เพราะพรุ่งนี้จะเป็นคืนที่ฝันร้ายของเขา ผมมั่นใจครับ” ฉัตรชัย พูดปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นัดที่สอง พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ bugaboo.tv


กำลังโหลดความคิดเห็น