xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเอก" ตั้งเป้า "หมูป่า" สร้างเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์ "ไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2018-19"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ ทีมงานผู้ฝึกสอนของทีม "หมูป่า อะคาเดมี" ให้สัมภาษณ์เปิดใจในงานแถลงข่าวเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ "ไทยแลนด์ ยูธ ลีก" ฤดูกาล 2018-19 ตั้งเป้าหมายอยากพาทีมทำเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์มาครองให้ได้

ทีมหมูป่า อะคาเดมี แม่สาย จ.เชียงราย ได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ รอบเพลย์ออฟโซนภาคเหนือ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในรุ่น 15 ปี และ 19 ปี ผ่านเข้าสู่รอบ "ลีกโซน" หรือรอบสุดท้ายได้ทั้งสองรุ่น ทั้งนี้มีนักเตะที่ติดถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มีชื่อลงทำการแข่งขัน 2 คน ได้แก่ อดุลย์ สามอ่อน และดวงเพชร พรมเทพ ที่มีชื่ออยู่ในทีมรุ่นอายุ 15 ปี

"โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ ทีมงานผู้ฝึกสอนของทีมหมูป่า กล่าวว่า "ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวของผมเอง และน้องๆในทีม ที่จะได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันระดับเยาวชนที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ที่ผ่านมาเราก็ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก และก็ดีใจมากๆที่ทีมรุ่น 15 และ 19 ปี ได้ผ่านไปเล่นรอบลีกโซน"

"ที่สำคัญเราจะได้ปะทะแข้งกับบรรดาโรงเรียนดังๆ ทีมสโมสรดังๆ เด็กคงตื่นเต้นไม่น้อย รวมถึงตัวผมเองด้วย ที่ผ่านมาเราเตรียมตัวกันมานานราวๆ 2 ปี ในการที่จะเข้ามาเล่นในรายการนี้ และเราก็ได้โอกาสและได้รับเกียรติเล่นในรอบเพลย์ออฟ มันเป็นงานที่หินมากๆ แต่สุดท้ายเราก็ผ่านมาได้"

"ตอนนี้นักกีฬาของเราถ้ารวมในทุกๆรุ่นแล้วมีนักกีฬาประมาณ 80 กว่าคน ซึ่งทุกๆคนถือเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันหมด แม้รุ่น 13 ปี และ 17 ปี เราจะไม่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบลีกโซน แต่การที่เราได้ผ่านเข้ามา 2 รุ่น อย่าง 17 และ 19 ปี ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆแล้ว ถ้าถามถึงเป้าหมายแน่นอนผมต้องอยากให้น้องๆคว้าแชมป์มาครองให้ได้"


กำลังโหลดความคิดเห็น