xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" มั่นแชมป์เมเจอร์อยู่แค่เอื้อม ขอเวลาอีกไม่นาน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน เผยออกสื่อด้วยความเชื่อมั่นว่าถ้วยแชมป์เมเจอร์ครั้งใหม่ที่รอคอยจะตกมาอยู่ในมือของตัวเองในไม่ช้านี้ หลังฟอร์มการเล่นของตัวเองกำลังเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อยๆในปีที่ผ่านมา

อดีตโปรมือ 1 โลก สร้างผลงานน่าประทับใจตลอดปี 2018 โดยปลดล็อคแชมป์ที่รอคอยมาหลายปีได้กับรายการ ทัวร์ แชมเปียนชิป ที่แอตแลนต้า ขณะที่รายการเมเจอร์ จบอันดับ 6 ในศึก บริติช โอเพน และเป็นรองแชมป์ พีจีเอ แชมเปียนชิป

"พญาเสือ" เวลานี้กำลังพักร่างกายหลังเพิ่งเสร็จการแข่งขันแมตช์พิเศษกับ ฟิล มิคเคลสัน รุ่นพี่ชาวอเมริกัน กระนั้นเจ้าตัวก็วาดเป้าหมายสำหรับฤดูกาล 2019 เอาไว้เสร็จสรรพ ซึ่งเป้าหมายสูงสุดก็คือปลดล็อคถ้วยเมเจอร์ที่รอคอยเกือบ 10 ปีให้สำเร็จ

สวิงจอมเก๋าวัย 42 ปี เผยว่า "การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์สำหรับปีหน้า คงจะเป็นสิ่งที่ตื่นเต้นทีเดียวสำหรับผม เมื่อดูจากสิ่งที่ผมทำใน 2 รายการหลังสุด ผมสร้างโอกาสให้ตัวเองในการลุ้นแชมป์ ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมมากขึ้นเรื่อยๆ"

"นั่นคือสิ่งที่ผมอยากทำให้มันเกิดขึ้น ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำคือการพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น ซึ่งโชคดีที่ผมได้มาแล้ว 14 รายการ กระนั้นก็หวังว่าจะได้มากกว่าเดิมในอนาคต" ไทเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น