xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" คุยสนั่นหลัง "ผี" เข้าน็อคเอาท์ ชี้ไม่เคยทำทีมไหนจอดป้ายเร็ว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสารถึงแฟนบอลทั่วโลกที่ยังให้การสนับสนุน ทำนองว่าผลงานของตัวเองยังยอดเยี่ยมพาทีมเข้ารอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้อย่างสม่ำเสมอ หลังจบเกมที่เชือด ยัง บอยส์ ในบ้าน 1-0

เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จบลงแบบระทึกขวัญเมื่อ มารูยาน เฟลไลนี สวมบทฮีโร่ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ "ผีแดง" คว้าชัยหวุดหวิด และเก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม เข้าสู่รอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเหลืออีกเกมเจอ บาเลนเซีย วันที่ 12 ธันวาคม นี้

แม้ฤดูกาลนี้จะเป็นช่วงเวลาอันยากลำบากสำหรับ แมนฯยู กระนั้น มูรินโญ่ ก็ยังคงรักษาสถิติส่วนตัวเอาไว้ในรายการนี้เสมอ นั่นคือการทำทีมเข้ารอบน็อคเอาท์อย่างต่อเนื่องไม่เคยจอดป้ายก่อนกำหนด ตั้งแต่สมัยคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด

"เดอะ สเปเชียล วัน" ตอกย้ำผลงานตัวเองว่า "สำหรับแฟนๆที่น่ารักของผม แค่อยากจะบอกว่านี่คือหนึ่งในสถิติที่ดี 14 ซีซั่นใน แชมเปียนส์ ลีก ผมพาทีมผ่านเข้ารอบได้ตลอด ไม่เคยมีทีมไหนเลยที่ผมทิ้งไว้ข้างหลัง ขณะเดียวกันปีที่เราไม่ได้เล่น แชมเปียนส์ ลีก ก็ยังได้ถ้วย ยูโรป้า ลีก นั่นคือสถิติที่ดีงาม"

"เป็นสิ่งที่ดีมากเพราะนี่คือกลุ่มที่ยากพอสมควร การเข้ารอบมาได้จึงเป็นเรื่องดี เราเล่นได้ดีหลายจุดแต่ก็มีจุดที่แย่หลายจุดเหมือนกัน ขณะเดียวกันคุณก็ต้องชดใช้หากเอาชนะไม่ได้ซึ่งลูกที่ ดาบิด เด เคอา เซฟในเกมนี้แค่ลูกเดียว มันมหัศจรรย์มาก นายประตูระดับโลกเท่านั้นที่จะทำแบบนี้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น