xs
xsm
sm
md
lg

“สิงคโปร์” ซูฮก “ช้างศึก” ไร้ “เจ-อุ้ม-มุ้ย-ตอง” ยังดีพอชิง “เหงียน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ฟานดี้ อาหมัด (ภาพเล็ก)
ฟานดี้ อาหมัด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติสิงคโปร์ สวมบทหมอดู ฟันธงว่า ทีมชาติไทย จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ไปพบกับ ทีมชาติเวียดนาม

โดย ช้างศึก ทำผลงานได้อย่างสุดยอด หลังคว้าแชมป์กลุ่มบี เดินหน้าผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนได้สำเร็จ ขณะที่ เวียดนาม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน เมื่อคว้าแชมป์ของกลุ่มเอ ได้สำเร็จ

“ผมคิดว่า ไทย เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับ เวียดนาม ถ้าพวกเขาเล่นทุกนัดเหมือนกับเกมที่เจอเรา ผมคิดว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ มันคงเป็นเรื่องดี ที่เราจะดูว่าพวกเขาจะเล่นได้แบบนี้อีกหรือไม่”

“แม้พวกเขาจะไม่มีนักเตะที่ดีที่สุดเข้าร่วมทีมในครั้งนี้ แต่พวกเขายังทำเกมรุกได้รวดเร็ว ผมมั่นใจว่าพวกเขาพร้อมที่จะสู้กับทุกทีม และเป็นเรื่องยากที่ใครจะเอาชนะไทยได้” เฮดโค้ช เดอะ ไลออนส์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะออกไปเยือนทีมชาติ มาเลเซีย ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ที่สนามบูกิต จาลิล ส่วนนัดที่ 2 “ช้างศึก” จะกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ส่วนขุนพล ดาวทอง แชมป์กลุ่ม เอ จะออกไปเยือน ฟิลิปปินส์ รองแชมป์กลุ่ม บี ในวันที่ 2 ธันวาคม 2561 ส่วนนัดที่ 2 ซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 6 ธันวาคม 2561

ขณะที่รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันกันในวันที่ 11 และ 15 ธันวาคม 2561


กำลังโหลดความคิดเห็น