xs
xsm
sm
md
lg

"มาริโอ" คัมแบ็คทูเมืองทอง เจ้าตัวสุดแฮปปี้ ขอพาทีมคว้าแชมป์อีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ คัมแบ็คหวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง สวมเสื้อหมายเลข 20 เจ้าตัวสุดแฮปปี้ หยอดหวานที่นี่คือบ้านอีกหลังของตน

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ที่ห้องแถลงข่าว เอสซีตี สเตเดียม เมืองทองธานี นอกจากจะมีการเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมกิเลนผยอง อย่าง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก แล้ว ยังมีการเปิดตัวแข้งใหม่แต่หน้าเก่า อย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่หวนคืนสู่ถิ่นเก่าอีกคำรบ สวมเสื้อหมายเลข 20

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ห้องเครื่องป้ายแดงหน้าเก่าของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีตี เมืองทอง ยูไนเต็ด หมดสัญญากับทีม "บลูแมชชีน" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และกลับมาสู่ถิ่นเอสซีจี สเตเดียม อีกครั้งในรอบ 3 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาในครั้งนี้แต่อย่างใด

เจ้าตัวกล่าวเปิดใจว่า "ถือเป็นโชคชะตาที่ดีของผมที่นำตัวผมเองเข้ามาสู่ฟุตบอลไทย ผมมีความสุขมากๆในช่วงระยะเวลาเกือบ 4 ปีกับทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ผ่านมาผมอาจจะอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันลงล็อกและลงตัวทำให้ผมกลับมาสู่ที่แห่งนี้อีกครั้ง"

"ผมเชื่อว่าแฟนบอลยังคงให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และผมสัญญาว่าจะนำพาความสำเร็จกลับมาสู่ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้งให้ได้ ผมมีความสุขมากๆที่ได้กลับมาที่นี่ เพราะที่แห่งนี้คือบ้านอีกหลังของผม"

ทั้งนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในวัย 32 ปี ย้ายจากเมตาลูร์ห โดเน็ตส์ ในลีกยูเครน มาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2012 ค้าแข้งจนถึงปี 2015 พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกในปี 2012 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016-2017 และย้ายทีมอีกครั้งไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่สุดท้ายจะกลับคืนสู่ถิ่นเอสซีจี สเตเดียม อีกครั้ง




กำลังโหลดความคิดเห็น