xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ควงแขนกลับถึงไทย มุ่งเป้าปีหน้าต้องดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สองพี่น้องนักกอล์ฟหญิงของไทย โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยหลังออกไปสร้างชื่อประสบความสำเร็จในการแข่งขันกอล์ฟที่สหรัฐอเมริกา ก่อนมุ่งเป้าขอทำให้ผลงานให้ดีกว่าเดิม

ช่วงค่ำวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เอรียา จุฑานุกาล สวิงสาวมือ 1 โลก และ โมรียา จุฑานุกาล มือ 19 ของโลก พร้อมคุณแม่นฤมล เดินทางกลับบ้านเกิดด้วยเที่ยวบิน KE653

เอรียา เพิ่งสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ 3 รายการในศึกอาชีพของ แอลพีจีเอ ทัวร์ พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี, รางวัล แอนนิกา อวอร์ดส รวมถึงแชมป์ เรซ ทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ พ่วงโบนัส 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 32 ล้านบาท)

โดยหลังกลับถึงไทย "โปรเม" พูดถึงผลงานของตัวเองว่า "เป็นฤดูกาลที่ทำได้ดีกว่าที่คาดคิดไว้ กระนั้นเองก็ยังมีหลายสิ่งที่ต้องปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป ขอบคุณแฟนๆที่อดหลับอดนอนเพื่อเชียร์ จากนี้จะพักผ่อนและทำกิจกรรมอื่นในไทยต่อไป"

ด้านของ "โปรโม" โมรียา ที่ประสบความสำเร็จเช่นกัน ปลดล็อกแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ใบแรกในปีนี้ที่แคลิฟอร์เนีย เดือนเมษายน กล่าวบ้างว่า "ปีนี้ตนได้แชมป์แล้วแต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องแก้ไข หาทางพัฒนาตัวเองต่อไป ซึ่งก็หวังว่าปีหน้าจะทำได้ดียิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ สองพี่น้อง "โม-เม" จะร่วมงานลอยกระทงที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม วันที่ 22 พฤศจิกายน ในฐานะ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ ไอคอนสยาม รวมถึงกิจกรรมกอล์ฟการกุศล "โม-เม กอล์ฟ แชริตี้ 2018" ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี วันที่ 3 ธันวาคม และร่วมทีมไทยทำศึกกอล์ฟ ไดมอนด์ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ ปะทะ ญี่ปุ่น ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ ต่อไป

กำลังโหลดความคิดเห็น