xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ไกล่เกลี่ยครอบครัว "ผู้ตายวัย 78" ปิดคดีขับรถประมาท

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

วีนัส วิลเลียมส์
วีนัส วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทกับ ครอบครัวผู้เสียหาย กรณีถูกกล่าวหา ขับรถโดยประมาท อันเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

วิลเลียมส์คนพี่ กับญาติของ เจอโรม บาร์สัน ผู้เสียชีวิต นั่งโต๊ะเจรจา และจบความขัดแย้งด้วยดี ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว (16 พ.ย.) ตามบันทึกของศาล ซึ่งไม่มีการระบุรายละเอียดเพิ่มเติม

เจอโรม วัย 78 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุ ย่านเมือง ปาล์ม บีช การ์เดนส์ แล้วสิ้นลมที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ปี 2017 นับตั้งแต่เกิดเหตุราว 2 สัปดาห์ต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทั้ง แชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย และ ลินดา บาร์สัน ภรรยาผู้ตาย แล้วสรุปว่าไม่มีฝ่ายใดละเมิดกฎจราจร โดยไม่มีพิจารณาปัจจัยแวดล้อม อาทิ สารเสพติด , ปริมาณแอลกอฮอล์ หรือ การเสียสมาธิเนื่องจากใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับขี่

ตามคลิปวิดีโอหลักฐาน บ่งชี้ว่า รถของ วีนัส ได้รับสัญญาณไฟเขียว ขณะขับเคลื่อนข้ามสี่แยก แล้วถูกพาหนะสีทึบของบุคคลที่ 3 ซี่งน่าจะฝ่าไฟแดงวิ่งตัดหน้า ทำให้ นักหวดชาวอเมริกัน ต้องเบรกกะทันหัน จึงติดอยู่กลางทาง แล้วถูกรถของ ลินดา ชนใส่ฝั่งผู้โดยสารเต็มแรง

จอมเก๋าวัย 37 ปี ให้การต่อเจ้าหน้าที่ ณ วันเกิดเหตุว่า ไม่เห็นรถของผู้เสียหาย และขับรถอย่างช้าๆ เพื่อข้ามถนน 6 เลน ส่วนทนายความของทั้ง 2 ฝ่าย ยังไม่มีการคอมเมนต์ใดๆ ต่อความคืบหน้าล่าสุด


กำลังโหลดความคิดเห็น