xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์-ปืน” ง้างรอ “บาร์ซ่า” สุดทนจ่อขาย “เดมเบเล่”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สปอร์ต สื่อกีฬาจากสเปน ระบุ บาร์เซโลน่า เริ่มหมดความอดทนต่อพฤติกรรมของ อุสมาเน่ เดมเบเล่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ระบุ หากไม่ปรับปรุงตนเองก็เตรียมขายทิ้ง โดยมี ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล จ้องตาเป็นมันอยู่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขาย

หัวหอกเลือดเฟรนช์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สู่ถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 96 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,060 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว ทว่า ยังไม่อาจแสดงศักยภาพแบบคุ้มค่าตัวนัก แถมยังมีปัญหาเรื่องทัศนคติการทำงานในฐานะนักเตะอาชีพ

เออร์เนสโต บัลเบร์เด กุนซือคนปัจจุบัน ให้แข้งจากแดนน้ำหอมเป็นเพียงตัวสำรองในเกมพบ รีล เบติส สัปดาห์ที่แล้ว โดยมีเหตุผลสำคัญ คือ เจ้าตัวโดดซ้อมในช่วงกลางสัปดาห์ แถมยังทำตัวให้ไม่สามารถติดต่อ ติดตามตัวได้จนเป็นเรื่องเดือดร้อน

เดมเบเล่ วัย 21 ปี อ้างว่า ที่หายไปเพราะมีอาการปวดท้อง แต่ก็หายดีเป็นปกติแล้ว จากการตรวจของแพทย์ อยางไรก็ตาม การหายตัวไปก็ทำเอาหลายฝ่ายไม่พอใจ ขณะเดียวกันยังมีปัญหาเรื่องการปรับตัว การสื่อสารกับเพื่อนๆ ด้วยแบบที่ไม่คิดกระตือรือร้นพัฒนา

แม้ บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่ปล่อยตัวช่วงตลาดเดือนมกราคม ทว่า หากให้โอกาสแล้วยังไม่ทำให้ดีขึ้นก็พร้อมที่จะปล่อยตัวออกไป โดยมี อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
กำลังโหลดความคิดเห็น