xs
xsm
sm
md
lg

คู่ชกมวยเด็กถึงตาย เผยเสียใจ พร้อมประมูลกางเกงมวยช่วย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ฟ้าใหม่ ว.สุดประเสริฐ ยอมรับเสียใจ และประมูลกางเกงมวยช่วย เพชรมงคล
จากกรณีที่มีการโพสต์อาลัยการจากไปของ เด็กชายอนุชา หรือน้องเล็ก ทาสะโก หรือ เพชรมงคล ส.วิไลทอง นักชกมวยเด็กวัย 13 ปี ที่เสียชีวิตหลักชกมวยที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จากการชกกับ "ฟ้าใหม่ ว.สุดประเสริฐ" เนื่องจากเกิดอาการเลือดคั่งในสมอง

โดย ฟ้าใหม่ ว.สุดประเสริฐ ที่เอาชนะน็อก เพชรมงคล ในยกที่ 3 ก่อนจะเสียชีวิตจากอาการเลือดคั่งในสมอง เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ็คของตนว่า รู้สึกเสียใจ แต่ตนก็ต้องทำหน้าที่นักสู้บนสังเวียนเช่นกัน

"ใครจะด่าผมใครจะว่าผมเป็นยังไงก็แล้วแต่ ผมอยู่บนเวทีผมทำหน้าที่ของผมผมทำตามสัญชาตญาณ​ของผมเรื่องแบบนี้ผมไม่อยากให้เกิดเลยครับ ผมรู้สึกเสียใจ แต่ผมก็ทำตามหน้าที่ของผม"

"ผมอยู่บนเวทีผมก็ต้องเพื่อเอาชัยชนะเพื่อแลกกับเงินส่งตนเองเรียน ผมอยู่บนเวทีผมก็ต้องสู้เขา ถ้าผมไม่ทำเขาเขาก็ทำผม คุณจะด่าผมก็เชิญผมยังจะเดินต่อทางนี้ผมต้องไปให้สุดเพื่อครอบครัวเพื่อคนข้างหลังผม #ด่าผมก็เชิญด่าครับ #คนรักผมก็มีคนเกลียดผมก็มี Rip.เพชรมงคล​ ส.วิไลทอง(ป.พีรพัทร)"

พร้อมกันนี้ ฟ้าใหม่ ยังได้เปิดประมูลกางเกงชกมวยของตนเองในการชกไฟต์ดังกล่าว เพื่อนำรายได้มอบให้กับ เพชรมงคล ที่เสียชีวิตอีกด้วย
ฟ้าใหม่ ออกมาชี้แจงหลังโดนตำหนิผ่านโลกออนไลน์


กำลังโหลดความคิดเห็น