xs
xsm
sm
md
lg

“อิเหนา” 5 พันบุกไทย “สมยศ” หวั่น “ช้างศึก” หงอย อ้อนแฟนช่วยเชียร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางเข้าให้กำลังใจนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีม “ช้างศึก” ก่อนพบ อินโดนีเซีย เผย กองเชียร์คู่แข่งยกพล 5 พันบุกไทย วอนแฟนบอลช่วยเชียร์

เมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12.00 น. ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางเข้าพบปะพูดคุย, ดูแลความเรียบร้อย รวมถึงความสะดวกสบาย พร้อมกับให้โอวาท ให้กำลังใจแก่สตาฟฟ์โค้ชและนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มสาย บี พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย

โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวถึงการเดินทางมายังแคมป์เก็บตัว “ช้างศึก” ว่า“ การเข้ามาเยี่ยมวันนี้ก็ได้เข้ามาตามดูความเป็นอยู่ ว่า มีปัญหาอะไรหรือไม่ ซึ่งจากการพูดคุยกับนักเตะและโค้ช ทุกคนนั้นอยู่ในสภาพสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครบาดเจ็บ หรือว่ามีอาการป่วยแต่อย่างใด ทุกคนพร้อมที่จะลงสนามกับอินโดนีเซียแล้ว ขณะที่สปิริตในทีมก็ดีเยี่ยม มีความมุ่งมั่นและกระหายที่จะสร้างความสุขให้กับคนไทย”

“สำหรับการแข่งขันกับอินโดนีเซียนั้น ผมมีความมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เสียงเชียร์ อยากให้แฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์ในสนามมากๆ เพราะอย่างที่ทราบข่าวกันว่า ตอนนี้ทางอินโดนีเซีย จากที่ได้ตั๋ว 3,000 ใบ นั้นขอเพิ่มเป็น 5,000 ใบ ดังนั้น ถ้าหากกองเชียร์ไทยไม่เข้ามาช่วยกันเยอะๆ อาจจะทำให้นักเตะขาดกำลังใจได้”

“ผมในฐานะที่ตัวเองเป็นนายกสมาคมฯ ไม่เคยบกพร่องเรื่องการดูแลขวัญและกำลังใจของทั้งนักกีฬาและทีมงานอยู่แล้ว ทุกคนรู้ดีว่าถ้าสามารถพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จแล้วจะได้รับรางวัลอะไรบ้าง และคงไม่ต้องพูดมากเพราะเป็นเรื่องที่ปฏิบัติเป็นปกติอยู่แล้ว”

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม ของสาย บี ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย จะแข่งขันวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่ต้องการเข้าไปให้กำลังใจทีม “ช้างศึก” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน จำนวน 6 โซน ดังนี้ โซน W1 ราคา 600 บาท, โซน W2-W3 ราคา 500 บาท, โซน E1 ราคา 300 บาท, โซน E2 ราคา 200 บาท, โซน N และโซน S ราคา 100 บาท โดยบัตรเข้าชมเกมมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ซึ่งแฟนบอลสามารถเดินทางเข้าสนามได้ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป


กำลังโหลดความคิดเห็น