xs
xsm
sm
md
lg

“นูรูล” รับดวล “อิเหนา” งานหินศึกซูซูกิคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

นูรูล ศรียานเก็ม
นูรูล ศรียานเก็ม แนวรุกทีมชาติไทย ชี้ เกมดวล อินโดนีเซีย จะเป็นงานที่หนักของทีมช้างศึก แต่จะขอทำงานให้หนักขึ้นเพื่อพาทีมคว้าชัย

โดยดาวเตะวัย 26 ปี ได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ก่อนมีส่วนร่วม 2 ประตู เริ่มจากช่วงครึ่งแรก หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนเลือกจ่ายถวานพานให้ อดิศักดิ์ ไกรษร แปง่ายๆ เป็นแฮตทริกในเกมนี้ จากนั้น ช่วงครึ่งหลัง ยังมาเรียกจุดโทษให้ทีม และเป็น ‘AK9’ คนเดิม ที่สังหารเข้าไป

“ถือว่าโอเคครับ กับผลการแข่งขันที่ออกมา แต่ก็ยังมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข จริงอยู่ที่หลายคน มองว่า เป็นเกมที่ง่าย แต่จริงๆ แล้ว การเล่นในระดับนานาชาติ มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น อีกอย่าง ทุกๆ ครั้งที่เราลงสนาม มันก็เต็มไปด้วยความกดดัน แต่เราก็ผ่านมาได้ ต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนๆ ทุกคนครับ ที่ทำหน้าที่กันได้ดี” แนวรุกจาก การท่าเรือ เอฟซี กล่าวเริ่ม

“ขณะที่จังหวะแอสซิสต์ให้ พี่กอล์ฟ (อดิศักดิ์ ไกรษร) จริงอยู่ที่ผมสามารถยิงเองได้ แต่จังหวะนั้น ผมรู้สึกว่า พี่กอล์ฟ อยู่ในพื้นที่ที่ดีกว่า และยังมีลุ้นแฮตทริก ผมจึงตัดสินใจ ส่งให้พี่กอล์ฟ ดังนั้น ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยครับ ที่ไม่มีชื่อทำประตู กลับกัน ผมคิดว่า เป็นผลดีต่อทีมมากกว่า ที่ทำให้ศูนย์หน้าเรามั่นใจ ที่สำคัญ สำหรับผม แค่มีส่วนร่วมกับชัยชนะของทีมก็พอแล้วครับ”

“ส่วนการเจอ อินโดนีเซีย ก็คงเป็นเกมที่ยากกว่านี้ครับ ล่าสุด พวกเขาก็เพิ่งแพ้มาด้วย ทำให้จากที่เน้นกับเราอยู่แล้ว ก็คงมาเน้นมากกว่าเดิมเป็นพิเศษ ดังนั้น เราต้องเตรียมแผนรับมือไว้ให้ดีครับ และผมจะพยายามทำงานให้หนักขึ้น เพื่อช่วยทีมให้ได้มากกว่านี้” นูรูล ทิ้งทาย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิด ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชม พบกับ ม. เกษมบัณฑิต ทีมจากศึกออมสิน ลีก โปร (ไทยลีก 3) วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ เวลา 18.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ‭bit.ly/AFFTHA‬ ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD

โปรแกรมการแข่งขันที่เหลือ ในรอบแบ่งกลุ่ม
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน


กำลังโหลดความคิดเห็น