xs
xsm
sm
md
lg

"อดิศักดิ์" ไม่คิดฝันซัดคนเดียว 6 เม็ด ขอบคุณโค้ชที่เชื่อมั่นตน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" ได้อย่างสวยสดงดงาม ไล่ต้อนติมอร์ เลสเต้ ไปแบบเหนือชั้น 7-0 จากการเหมาคนเดียว 6 ประตูของ อดิศักดิ์ ไกรษร และอีกหนึ่งประตูจากศุภชัย ใจเด็ด เก็บสามแต้มแรกไปครองได้สำเร็จ ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม บี

หลังเกม อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เหมาคนเดียว 6 ประตูในเกมนี้ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่าไม่คิดว่าตัวเองจะมีชื่อติดมาในทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะเจ็บยาวไป 7-8 เดือน ต้องขอขอบคุณโค้ชที่เชื่อมั่นในตัวผม มันเป็นการกลับมาเริ่มต้นที่ดีเกินคาดสำหรับผม มันยอดเยี่ยมจริงๆ ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ซัพพอร์ตผมเป็นอย่างดี เกมนี้ผมก็ไม่คิดมาก่อนว่าจะยิงได้เยอะขนาดนี้ ต้องให้เครดิตเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันปั้นผมด้วย"

"ขอขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์เราในสนามและส่งกำลังใจจากทางบ้าน ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ และจะไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง"

โปรแกรมการแข่งขันในเกมถัดไป "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะลงสนามนัดที่สอง กลุ่ม บี พบ อินโดนีเซีย ที่ในเกมแรกบุกพ่ายสิงคโปร์ 0-1 ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30น. หาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com


กำลังโหลดความคิดเห็น