xs
xsm
sm
md
lg

"เฉลิมพงษ์" ขอทำหน้าที่กัปตันทีมให้ดีที่สุด ชี้ ทุกคนกระหายในชัยชนะ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ที่ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" กลุ่ม บี นัดแรก ระหว่าง ติมอร์ เลสเต พบ ทีมชาติไทย ที่จะฟาดแข้งในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม "ช้างศึก" กล่าวว่า "เรามีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ และอุ่นเครื่องมา 2 เกม ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมทีมที่ดีก่อนการแข่งขันครั้งนี้ ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อม มีความตั้งใจ และกระหายอย่างมากสำหรับการแข่งขัน"

"สำหรับแผนการเล่นต่างๆ การรับมือกับคู่ต่อสู้อันนี้เป็นเรื่องของโค้ช ส่วนนักเตะเองก็ต้องฝึกซ้อมตามที่โค้ชวางไว้ สิ่งสำคัญ คือ วินัย เชื่อว่าเราจัดการกับคู่ต่อสู้ได้ผลการแข่งขันจะออกมาดีครับ"

"การรับตำแหน่งกัปตันทีมถือว่ากดดันครับ ส่วนตัวจะทำหน้าที่ของตัวเองออกมาให้ดีก่อน ที่เหลือคือการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม เเละการเป็นผู้นำก็จะทำหน้าที่ให้มากขึ้น"

ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามพบ ติมอร์ เลสเต ในการฟาดแข้งเกมแรกทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" กลุ่ม บี วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือเคาเตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


กำลังโหลดความคิดเห็น