xs
xsm
sm
md
lg

"ราเยวัช" สั่งลูกทีมเปิดเกมรุกปิดบัญชี "ติมอร์" กำชับแข้ง "ช้างศึก" ห้ามประมาทเด็ดขาด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย สั่งลูกทีมเน้นเกมรุกเต็มที่ปิดบัญชี ติมอร์ เลสเต ต้อง 3 แต้มเท่านั้น หากยิงเยอะถือเป็นโบนัส กำชับแข้ง "ช้างศึก" ห้ามประมาทคู่แข่งแม้ชื่อชั้นอาจต่างกันเยอะ ขออุบ 11 คนแรกไว้ก่อน

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ที่ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" กลุ่ม บี นัดแรก ระหว่าง ติมอร์ เลสเต พบ ทีมชาติไทย ที่จะฟาดแข้งในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กำชับนักเตะเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งอย่างเต็มที่ ต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้น หากยิงประตูได้เยอะถือเป็นโบนัส ชี้ ได้สิทธิ์เล่นในบ้านถือเป็นเรื่องดีไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไปเยือนคู่แข่ง ไม่สนติมอร์ถูกมองเป็นรองเยอะ กำชับนักเตะต้องเต็มที่ทุกเกมในรายการนี้

"ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี พวกเราพร้อมแล้วสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้และในเกมพรุ่งนี้ การที่เราได้สิทธิ์เล่นในบ้านถือเป็นเรื่องที่ดี จริงๆตามโปรแกรมเราต้องออกไปเยือนติมอร์ เลสเต ในเกมนี้ แต่สนามของพวกเขาไม่พร้อมและพวกเขาก็เลือกให้เราเป็นเจ้าบ้านไปเลย ก็ต้องขอบคุณติมอร์ ที่มาใช้สนามของเรา"

"แม้คู่แข่งอย่างติมอร์จะถูกมองว่าเป็นทีมที่อ่อนที่สุดในกลุ่ม และเราก็ถูกมองว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งแถมยังเป็นแชมป์เก่า แต่ผมกำชับนักฟุตบอลทุกคนห้ามประมาทคู่แข่งทุกทีมที่จะต้องเจอ ทุกคนต้องเล่นให้เต็มที่ทุกเกมในรายการนี้ ไม่ว่าคู่แข่งจะใช้ผู้เล่นชุดไหนลงสนามเราก็ต้องเล่นให้เต็มที่ที่สุด และเราจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในการเจอกับติมอร์ เลสเต แน่นอน แต่เราขออุบเรื่อง 11 คนแรกเอาไว้ก่อน"

"เกมที่เราจะพบกับ ติมอร์ เลสเต หลายคนอาจมองว่าเราเป็นต่อค่อนข้างเยอะ แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ที่สำคัญเกมนี้เราได้เล่นในบ้านเราต้องเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ อย่างแรกคือเราตั้งเป้าคว้า 3 แต้มให้ได้ก่อน ส่วนเรื่องทำประตูเป็นไปได้ก็อยากจะยิงให้เยอะๆ เพราะมันอาจไปใช้เป็นตัววัดผลลูกได้เสียและส่งผลต่อการเข้ารอบเป็นอันดับหนึ่งหรือสองต่อไป"

ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามพบ ติมอร์ เลสเต ในการฟาดแข้งเกมแรกทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" กลุ่ม บี วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือเคาเตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือชมถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง 7 สี


กำลังโหลดความคิดเห็น