xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เซ็งเปาเมินนับประตู “มาเน่”-“เอเมอรี” ชี้ปืนควรชนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โบ้ยสื่อถามผู้ตัดสินทำนองไม่ยอมให้จังหวะการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ เป็นประตู ทั้งที่ไม่ล้ำหน้า ในเกมที่เสมอ อาร์เซนอล 1-1 ขณะที่ อูไน เอเมอรี กุนซือเจ้าถิ่นบ่นเสียดายที่ทีมตัวเองไม่ได้เป็นผู้ชนะ

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม จบลงที่ผลเสมอแบ่งแต้ม โดยช่วงครึ่งแรกมีจุดที่แฟนบอลกังขา เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ มาซ้ำลูกยิงชนคานของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เข้าไปแล้วแต่ผู้ตัดสินจับให้เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ภาพรีเพลย์ออกมาระบุไม่ได้เป็นแบบนั้น

นั่นจึงทำให้ คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” รู้สึกเซ็งพอตัว โดยกล่าวว่า “คนเดียวที่จะตอบคำถามนี้ได้ว่ามันล้ำหรือเปล่าคือไลน์แมน ไปถามเขาเถอะ แต่สำหรับผม ถ้าคิดว่าจังหวะแรกนั้นเป็นล้ำหน้า แสดงว่าเขาตัดสินใจผิดพลาดไปแล้ว”

กระนั้นเองเจ้าตัวก็ไม่คิดโทษอีกฝ่าย “อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่จุดเปลี่ยนของสิ่งใดๆ ต้องยอมรับว่าเราเล่นกันผิดพลาดมากกว่าการทำงานของผู้ตัดสิน แต่มันคงเจ๋งกว่านี้ถ้าประตูนั้นถูกนับรวมไปด้วย!”

ส่วนกุนซือเจ้าบ้านอย่าง เอเมอรี บ่นอุบอิบที่ไม่ได้ 3 แต้ม “เราอยากเป็นผู้ชนะ แต่เรามีทีมที่ใหญ่กว่ามายืนขวางหน้า ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี ทำงานหนักตลอดทั้งแมตช์ สำหรับแฟนๆ นี่เป็นแมตช์ที่ดี แต่ผมจะดีใจกว่านี้ถ้าหากเราเป็นผู้ชนะ ตอนนี้ก็ดีใจได้แค่ 50% เท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น