xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" ร่วงผู้นำสวิงเตอร์กิช "โปรอาร์ม" ลุ้นจบท็อป 5

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จัสติน โรส นักกอล์ฟหมายเลข 3 ของโลกจากอังกฤษ เสียตำแหน่งผู้นำเมื่อจบการแข่งขัน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส โอเพน รอบสาม หลังโดนคู่แข่งดาวรุ่งจากเมืองจีนแซงขึ้นไปที่ 3 สโตรก ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์ มีลุ้นจบท็อป 5 ในรอบสุดท้าย

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 230 ล้านบาท) ณ คาร์ยา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,186 หลา พาร์ 71 เมืองอัลทานย่า ประเทศตุรกี โดยเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสาม

ปรากฏว่าผู้นำเปลี่ยนมืออีกครั้งเป็น หลี่ เห่าต๋ง มือ 50 ของโลกจากจีน ที่รอบนี้กด 6 เบอร์ดี และ 1 อีเกิลที่หลุม 10 ส่งให้จบวันโกย 8 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 17 อันเดอร์พาร์ ก่อนเบียด จัสติน โรส ผู้นำรอบที่แล้วชาวอังกฤษ หล่นไปอยู่ที่ 2 ร่วมกับ อเล็กซานเดอร์ เลวี จากฝรั่งเศส ตาม 3 สโตรก

ฝั่งของ โรส ที่ต้องการแชมป์ที่นี่เพื่อลุ้นกลับขึ้นเป็นมือ 1 โลกอีกครั้งในรอบสุดท้าย เผยว่า "ผมไดรฟ์ลูกได้ไม่ดีเท่าไหร่ มันไม่คมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มีเป้าหมายสำคัญรออยู่แล้วมารอดูกันเมื่อถึงรอบสุดท้าย"

ปิดท้ายที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวของไทย รอบนี้ผลงานยังน่าพอใจทำ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวมอยู่ 10 อันเดอร์พาร์ ยังมีโอกาสจบอันดับสูงกว่าเดิมในรอบสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น