xs
xsm
sm
md
lg

"วาร์ดี" เร้าเพื่อนจิ้งจอกอัดคาร์ดิฟฟ์ เก็บ 3 แต้มอำลา "เจ้าสัววิชัย"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

วาร์ดี พร้อมลงเล่นเพื่อคุณวิชัย
เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวเก๋าของ เลสเตอร์ ซิตี เผยผ่านสื่อตนและเพื่อนร่วมทีมพร้อมแล้วที่จะยกพลบุกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ และตั้งใจคว้าชัยชนะเพื่อเป็นของขวัญอุทิศให้แก่ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมชาวไทยผู้ล่วงลับ

เลสเตอร์ ประกาศเดินทางไปเยือนถิ่น คาร์ดิฟฟ์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ตามโปรแกรมเดิมแม้อยู่ในช่วงไว้อาลัยให้แก่ "เจ้าสัววิชัย" ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีโอกาสพูดคุยกับ สกาย สปอร์ตส รำลึกถึงคุณงามความดีที่เจ้าของทีมชาวไทยสร้างไว้ และความตั้งใจของทุกคนที่จะเล่นเกมนี้เรา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "พวกเราคุยกันแล้วว่าเราจะเล่นเกมนี้ ถือเป็นสิ่งที่คุณวิชัยอยากให้เป็นแบบนั้นและเรากำลังจะออกไปเพื่ออุทิศให้แก่เขา เราจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อหวังถึงชัยชนะ แม้หลายคนจะบอกว่าผลการแข่งขันมันไม่สำคัญแต่สำหรับเรา นักเตะทุกคน เราอยากให้ผลการแจ่งขันออกมาดีที่สุด"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากและเต็มไปด้วยความเศร้า แต่เราทุกคนจะลงเล่นเกมนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่เขา สิ่งสำคัญคือเราพร้อมที่จะร่วมแรงร่วมใจกันและทำให้คุณวิชัยภูมิใจ" วาร์ดี กล่าว
มีชีวิตใหม่เพราะเจ้าของทีมชาวไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น