xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชหระ” ลาทัพ ยู-19 หลังทำตั๋วบอลโลกหลุดมือ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตัดสินใจยุติบทบาทของตัวเอง เพื่อรับผิดชอบต่อผลงานของทีมที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลเยาวชนโลกได้

วันที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ท่าอากาศนานาชาติสุวรรณภูมิ คณะนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

โดยทีม “ช้างศึกU19” ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพ่ายให้ กาตาร์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-7 หลังทั้งคู่เสมอกันในเวลาปกติสุดมัน 3-3 ทำให้พลาดโอกาสไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่โปแลนด์ในปีหน้าอย่างหน้าเสียดาย

ซึ่ง “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ตัดสินใจยุติบทบาทของตัวเอง เพื่อรับผิดชอบต่อผลงานของทีมที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลกได้

“ต้องบอกว่าเรามาได้ไกลมาก ขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่รวมใจกันเล่นและทำผลงานได้ดี แม้สุดท้ายเราจะไม่ได้ไปฟุตบอลโลกอย่างที่หวังไว้”

“การแข่งขันครั้งนี้ผมตั้งเป้าไว้สูงและต้องการไปฟุตบอลโลกให้ได้ เราเจอคู่แข่งระดับแนวหน้าของเอเชีย ทั้ง ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ และอิรัก แต่เราผ่านเขามาได้ สุดท้ายแม้เราจะแพ้กาตาร์ แต่รูปเกมเราสู้ได้ไม่เป็นรองเลย เมื่อมันไม่เป็นตามเป้าหมายในฐานะเฮดโค้ช จึงตัดสินใจยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นเฮดโค้ชให้สมาคมฯ เรียบร้อยแล้ว เพื่อรับผิดชอบต่อผลงาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น