xs
xsm
sm
md
lg

พีพีทีวี ยิงสดศึกเอลกลาซิโก้ "ราชันชุดขาว" ฝ่าวิกฤตเยือน “บาร์ซ่า” อาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลแมตช์แห่งประวัติศาสตร์ ศึก “เอล กลาซิโก้” เมื่อฟุตบอลลา ลีกา สเปน กำลังเข้าสู่ 10 เกมแรกของซีซั่น 2018-19 ผู้ท้าชิงอย่าง “รีล มาดริด” ที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤต หลังไม่ชนะใครมา 5 เกมรวด และต้องออกไปเยือน “บาร์เซโลน่า” ในศึก “เอล กลาซิโก้” ท่ามกลางกระแสข่าวปลดกุนซือ “ฆูเลน โลเปเตกี” พีพีทีวียิงสดให้คนไทยชมฟรีทั่วประเทศ พร้อมแจกตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – สุโขทัย จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์สในรายการวิเคราะห์ก่อนถ่ายทอดสด ในวันอาทิตย์ ที่ 28 ต.ค.นี้ คิกออฟเวลา 22.15 น. พร้อมเข้ารายการสดตั้งแต่เวลา 21.45 น.

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เผยว่า “นอกจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์แดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทยแล้ว ฟุตบอลเกม 5 ดาว ที่คนไทยห้ามพลาด คงหนีไม่พ้นศึก “เอล กลาซิโก้” เพราะเป็นศึกแห่งที่ไม่มีใครยอมใครของนักเตะซุปเปอร์สตาร์ และเป็นหนึ่งในแมตช์ตัดสินแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก ทุกนาทีของการแข่งขันจะตื่นเต้นมากๆ ซึ่งเวลาการแข่งขันครั้งนี้ก็เป็นเวลาดีมาก เวลา 4 ทุ่ม ของคืนวันอาทิตย์ นับเป็นแมตช์ที่ทุกคนห้ามพลาดทางหน้าจอช่อง 36”

โดยสถานการณ์ล่าสุดบนตารางคะแนนของฟุตบอลลา ลีกา “บาร์เซโลน่า” สามารถกลับไปยึดจ่าฝูงได้แล้ว หลังปราบ “เซบีย่า” มาด้วยจำนวนประตู 4-2 ส่วน “รีล มาดริด” ตกไปอยู่ที่ 7 ของตารางตามหลังผู้นำ 4 แต้ม เกมนี้จึงกดดันทั้งผลการแข่งขัน และกระแสการเปลี่ยนกุนซือ พีพีทีวี เวิลด์ คลาสส์ สปอร์ตส ยิงสดทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ ที่ 28 ต.ค.นี้ โดยเข้ารายการวิเคราะห์ก่อนถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 21.45 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมและติดตาม ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com
กำลังโหลดความคิดเห็น