xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ยันให้เกียรติแฟนสิงห์ ไม่ดีใจหากพาผีบุกชนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกล่าวให้เกียรติ เคารพแฟนบอล เชลซี อยู่เสมอ และยืนยันจะไม่แสดงอาการดีใจใดๆ หากพาทีมบุกไปชนะทีมเก่าในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้

ขุนพล “ผีแดง” มีโปรแกรมบุกเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คู่แรกของคืนวันที่ 19 ตุลาคม ซึ่งแน่นอนว่าการกลับไปเยือนถิ่นเก่าของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ครั้งนี้ น่าจะได้เสียงต้อนรับแบ่งเป็นสองฝ่ายของแฟน “สิงห์บลูส์”

มูรินโญ่ เล่าว่า ครั้งหนึ่งมีแฟนบอล เชลซี ตะโกนต้อนรับอดีตกุนซือผู้พาทีมคว้าแชมป์ลีก ว่า “แกไม่ใช่คนวิเศษอีกต่อไป” กระนั้นเจ้าตัวก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาไม่ควรใส่ใจ “สำหรับผมแล้วมันก็แค่อีกเกมๆหนึ่งที่ต้องเจอ”

“ถ้าถามว่าผมจะแสดงความดีใจแบบสุดเหวี่ยงเมื่อทีมผมทำประตูได้ หรือพาทีมคว้าชัยชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่? ผมไม่คิดว่านั่นคือสิ่งที่ต้องทำ ผมคิดว่าตัวเองควบคุมตนเองได้และมีความเคารพต่อพวกเขา ที่เคยสนับสนันผมมานานหลายปี”

“ผมต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ผู้เล่นของเรา และแฟนบอล ซค่งพรุ่งนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าผมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 100 เปอร์เซ็นต์” มูรินโญ่ ที่ตอนนี้ทำทีมอยู่อันดับ 8 ของตาราง กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น