xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผียั๊วะ "สโคลส์" จวกทีมย่อยยับ-รวมหัวส่งต่อคลิปเหวอๆระบายแค้น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว การวิจารณ์ผลงานบนฟลอร์หญ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากฝีปากของ พอล สโคลส์ ตำนานประจำทีม ทำเอานักเตะชุดปัจจุบันรู้สึกหัวเสียคับแค้นเป็นอย่างยิ่ง

กองกลางขวัญใจแฟนบอล "ผีแดง" เปิดฉากวิจารณ์ผลงานของทีมเก่าอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะสไตล์การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่น่าเบื่อและต่อให้มีดาวดังคนใดย้ายมาก็อาจดับแสงได้ ไม่เว้นแต่ ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลน่า

แมนฯยู เวลานี้หล่นไปอยู่อันดับ 8 ของตาราง มี 13 แต้ม ห่างไกลจาก 3 ทีมจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ถึง 3 แต้ม แม้ความจริงจะมีอีก 2 ตำนานผู้เล่นอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ รอย คีน วิจารณ์ผลงานทีมเก่าอยู่เป็นระยะ แต่ สโคลส์ นั้นจิกกัดบ่อยกว่าผู้อื่น

และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของ แมนฯยู เต็มไปด้วยความตึงเครียด โดยรายงานเผยว่าบรรดาผู้เล่นทีมชุดปัจจุบัน เริ่มหงุดหงิดกับคำวิจารณ์ของ สโคลส์ ที่ออกมาทุกสัปดาห์ บางส่วนก็เจ็บใจถึงขั้นส่งต่อคลิปวีดีโอการเล่นของ สโคลส์ วนกันไป

คลิปวีดีโอที่แข้ง "ผีแดง" ส่งต่อกันคือคลิปที่รวบรวมช็อตที่ สโคลส์ ทำผิดพลาดต่างๆสมัยเป็นผู้เล่นอาชีพ แถมซุบซิบนินทาว่าทีตนเองทำให้ทีมเสียประตูบ่อยครั้งกลับไม่เอามาพูดบ้าง เป็นการผ่อนคลายก่อนยกทัพไปเจอ เชลซี นอกบ้าน วันที่ 20 ตุลาคม นี้

กำลังโหลดความคิดเห็น