xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีฟ่า" ร่อนจดหมายยืนยัน "ช้างศึก" อุ่นแข้ง "ตรินิแดด" เกมระดับ A Match 100%

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ส่งจดหมายยืนยันเกม "ช้างศึก" ดวล "ตรินิแดด" จะเป็นการอุ่นแข้งที่ได้รับการรับรองระดับ A Match แน่นอน กลบกระแสท่ามกลางความสงสัยของหลายๆฝ่ายว่าเกมนี้ไม่ได้รับการรับรอง

หลังจากก่อนหน้านี้มีบางฝ่ายออกมาตั้งข้อสงสัยในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นแมตช์อำลาสนามของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายประตูจอมเก๋า จะไม่ได้รับการยอมรับจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เนื่องจากในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ฟีฟ่า" ยังไม่มีการยืนยันเกมดังกล่าว

แต่ล่าสุด คริสเตียน อุงเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ส่งจดหมายมายัง พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเป็นการรับรองว่า เกมระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เป็นนัดกระชับมิตรระดับ FIFA International ‘A’ Match โดยมีใจความว่า

ถึงเลขาธิการสมาคมฯ

ฟีฟ่าขอขอบคุณสำหรับการทำตามระเบียบข้อบังคับการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยการยื่นข้อมูลที่สำคัญ และได้รับการรับรองสำหรับการแข่งขันนานาชาติระดับ 1 ตามข้อมูลดังต่อไปนี้

วันที่ : 14 ตุลาคม 2018
สนาม : สนามกีฬากลาง จ. สุพรรณบุรี
ทีม : ไทย
ทีม : ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

ตามมาตราที่ 7 ของระเบียบข้อบังคับ ฟีฟ่ายินดีที่จะให้การรับรองการแข่งขันนานาชาติระดับ 1 ของฟุตบอลชายครั้งนี้ อย่างเป็นทางการ

ด้วยความเคารพ

คริสเตียน อุงเกอร์
ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขัน

ขุนพล "ช้างศึก" จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 เกม พบกับทีมฮ่องกง ในวันที่ 11 ตุลาคม ก่อนจะกลับมาเล่นที่ประเทศไทยพบกับ ทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 ที่สนามกีฬากลาง จ. สุพรรณบุรี ซึ่งเกมหลังถือเป็นแมตช์อำลาการรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจอมเก๋าอีกด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น