xs
xsm
sm
md
lg

ไอัสันดาน! "อ.เฉลิมชัย" เดือดอัดคลิปด่าคนปลอมเหรียญ "เชียงรายเกมส์" ลั่นดำเนินคดีแน่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาว จ.เชียงราย ของขึ้น อัดคลิปด่ากราด หลังพบเหรียญที่ระลึกการแข่งขัน เชียงรายเกมส์ ถูกปลอมออกมาจำหน่าย

โดย อาจารย์เฉลิมชัย จัดทำเหรียญดังกล่าว เพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเชียงราย เป็นเจ้าภาพ พร้อมแจกจ่ายไปยังโรงพยาบาลประจำอำเภอทั้ง 18 แห่ง แห่งละ 1 ล้านบาท รวม18 ล้านบาท พร้อมให้นักกีฬาที่ได้เหรียญรางวัลทุกคนมาขอลายเซ็นต์ได้

ซึ่งศิลปินแห่งชาติคนดังเผย ตนได้ออกแบบเหรียญรางวัลสำหรับนักกีฬา และเหรียญที่ระลึก เพื่อระดมเงินทุนมอบให้ จังหวัดเชียงราย โดยสร้างเหรียญปั๊มพระพุทธ เนื้อบรอนซ์นอก (ออสเตรเลีย) จำนวน 36,666 เหรียญ และมอบสิทธิการขายให้กับโรงพยาบาลประจำอำเภอทั้ง 18 แห่งๆ ละ 2,000 เหรียญ รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจำนวน 18 ล้านบาท มอบสมทบทุนในการจัดกีฬาแห่งชาติครั้งนี้และมอบให้โรงพยาบาลประจำอำเภอ 18 แห่ง แห่งละ 1 ล้านบาท รวม 18 ล้านบาท เป็นเงิน 36 ล้านบาท

ทั้งนี้อาจารย์เฉลิมชัย ยืนยันว่าจะนำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ลักลอบปลอมเหรียญดังกล่าวออกมาจำหน่าย จนทำให้มีผู้หลงเชื่อเป็นจำนวนมากในขณะนี้





กำลังโหลดความคิดเห็น