xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.UFC ปัดคาดเข็มขัด "คาบิบ" โทษทำเสื่อมเสีย ตำรวจจับ 3 รายนอนคุก ตะลุมบอนไฟต์ "แม็คเกรเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

คาบิน คว้าชัยด้วยท่าล็อคคอจากด้านหลัง (rear naked choke)
ดาน่า ไวท์ ประธาน Ultimate Fighting Championship (UFC) ปัดคาดเข็มขัดแชมป์แก่ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ เพราะมองว่าเป็นชนวนเหตุการณ์ตะลุมบอน หลังชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ขณะที่มีตำรวจได้จับกุม 3 คนส่งเข้าไปสงบสติอารมณ์ในคุก

ศึก UFC229 คาบิบ ยืดสถิติชนะรวดเป็น 27 ไฟต์ หลังชนะ แม็คเกรเกอร์ ที่คืนกรงรอบเกือบ 2 ปี ด้วยการซับมิสชัน โดยการใส่ท่าล็อคคอจากด้านหลัง (rear naked choke) เกิดขึ้นในยกที่ 4 ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นไลท์เวท ณ ที-โมบาย อารีน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่ คาบิบ ชาวรัสเซีย คุมอารมณ์ไม่อยู่ปีนข้ามกรงไปทะเลาะกับ ดิลลอน แดนนิส ผู้ที่ร่วมฝึกกับ แม็คเกรเกอร์ เพราะไมพอใจที่ถูกพูดจาเหน็บตลอด โดยคาดเกิดจากสไตล์การสู้ที่เน้น take down เพียงอย่างเดียว ก่อนที่จะมีการตะลุมบอนกันทั้งในกรงและข้างล่างเวที

ขณะที่ แม็คเกรเกอร์ จอมเกรียนชาวไอริช ก็ถูกทำร้ายจากด้านหลังโดยชายที่ปีนกรงเข้ามา ภายหลังตำรวจกับเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเหตุการณ์เรียบร้อยพร้อมจับกุม 3 คนที่ทะเลาะวิวาท ทางด้าน ดาน่า ไวท์ ปฎิเสธที่จะคาดเข็มขัดให้แชมป์อย่าง คาบิบ เพราะมองว่าทำเรื่องเสื่อมเสีย

กระนั้นก็ตามมีรายงานว่าเหตุที่ ดาน่า ไวท์ ปัดคาดเข็มขัดจริงๆ แล้วเกรงว่าจะมีการปาสิ่งของเข้ามาในกรง ขณะที่ทีมงานของ คาบิบ นั้นน่าจะมีปัญหาอย่างแน่นอนกับการถูกจับในครั้งนี้ เนื้องจากอาจไม่ได้รับวีซ่าให้กลับเข้ามาสหรัฐอเมริกาอีก


แม็คเกรเกอร์ หมดสภาพในยกที่ 4
คาบิบ ปีนกรงลงไปมีเรื่องตะลุมบอน
เจ้าหน้าที่เข้าห้ามทัพ
ชายปีนเข้ากรงไปทำร้าย แม็คเกรเกอร์
แม็คเกรเกอร์ โดนทำร้ายจากทางด้านหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น