xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” แจงข่าวลือจ่อถูกเด้ง ปลุก “ผีแดง” กระหายชัยชนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ช่วยปลุกเร้าลูกทีมเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบเหลือเชื่อ 3-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม

พลพรรค “ปิศาจแดง” เผชิญวิกฤตตั้งแต่ 10 นาทีแรก ตามอยู่ 0-2 ทว่ายังพลิกสถานการณ์ช่วง 20 นาทีสุดท้าย ด้วยประตูของ ฆวน มาตา, อองโตนี มาร์กซิยาล และ อเล็กซิส ซานเชซ หยุดสถิติไม่ชนะเกมเหย้า 4 นัดติดต่อกัน รวมทุกรายการ

ก่อนคิกออฟเกมนี้ หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ตีข่าว เจ้าของสมญา “เดอะ สเปเชียล วัน” น่าจะถูกปลดช่วงสุดสัปดาห์ แบบไม่แยแสผลการแข่งขันกับ “สาลิกาดง” ซึ่งภายหลัง ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว

มูรินโญ กล่าว “ผมอายุ 55 ปีแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเพิ่งเห็นการตามล่าอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมไม่รู้สึกอึดอัดเลย ลูกทีมบางคน ถึงแม้พวกเขาจะไม่ใช่คนที่ถูกล่า พวกเขาก็รับมือสถานการณ์เช่นนี้ไม่ดีพอ”

“เราเริ่มเกมด้วยอาการแตกตื่น ตามความเห็นของผม พวกเขาสู้ความกดดันไม่ไหว การทำเกมรุกมาถึงเขตโทษของเราส่วนใหญ่ ทำให้เกือบเสียประตู รวมถึงความผิดพลาดบางอย่าง และการตัดสินใจที่ไม่ดีพอ”

“ช่วงพักครึ่งผมคุยกับทุกคน และเรากลับลงสนามครึ่งหลังด้วยสภาพจิตใจ และความเชื่อที่แตกต่าง คือ ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะ” อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด และ เชลซี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ตอบเกี่ยวกับอนาคตกับสโมสร “พวกเขา (ผู้บริหาร) มอบสัญญาให้ผมถึงเดือนกรกฎาคม 2020 ผมไม่ได้ชักปืนขู่ใครทั้งนั้น พวกเขาเสนอสัญญาแก่ผม เพราะพวกเขาอยากมอบให้ผม”
กำลังโหลดความคิดเห็น