xs
xsm
sm
md
lg

เชียงราย ฆ่าไม่ตาย! รัวแซง อุบล 4-1

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เชียงราย ยูไนเต็ด โดนยิงนำไปก่อน แต่ยังกลับมารัวแซง อุบล ยูเอ็มที ไปแบบขาดลอยส่งท้ายเกมฟุตบอลลีก ที่สิงห์ สเตเดียม ในฤดูกาลนี้

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม สิงห์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 32 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17

เริ่มเกมมา นาที 22 อุบล ยูเอ็มที ที่มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน พาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนตบเข้ากลางเป็น กิตติไกร จันทะรักษา ยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่นาที 25 เชียงรายก็มาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกที่ อี ยอง แร เปิดบอลให้ ชินภัทร์ ลีเอาะที่เติมขึ้นโหม่งเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

และนาที 37 เชียงรายก็มาได้ประตูแซงขึ้นนำ จากจังหวะที่บิลล์ โรซิมาร์ เบียดขนะกองหลังก่อนแปด้วยขวาบอลเสียบมุมเข้าไปให้ เจ้าถิ่นแซง 2-1

ช่วงทดเจ็บอุบล มาได้ลุ้นจากฟรีคิก แต่ ฉัตรชัย บุตรพรหม ยังปัดลูกยิงของ ณัฐวุธ เจริญบุตรออกไปได้ และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรก เป็นเชียงรายที่นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังมานาที 55 กลายเป็นเชียงรายที่มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ ปิยพล ผานิช กุลเปิดบอลจากทางขวาให้ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล วิ่งเข้ามาชาร์จเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำเป็น 3-1

นาที 81 เชียงรายมาได้ประตูที่สี่จนได้จากจังหวะที่ วิลเลียม เอ็นริเก้ จ่ายบอลทะลุช่องให้ บิลล์ โรซิมาร์ แปโล่งๆเข้าไปให้ เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 4-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนนขยับไปอยู่ที่ 5 ส่วน เทพอินทรี มี 22 คะแนนเท่าเดิมยังอยู่อันดับ 17

โปรแกรมนัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือนสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะเล่นเกมเยือนต่ออีกหนึ่งนัด ด้วยการบุกไปลีโอ สเตเดียม พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเวลาเดียวกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ฉัตรชัย บุตรพรหม, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อี ยอง แร, บิลล์ โรซิมาร์, อัครวินท์ สวัสดี, ชัยวัฒน์ บุราญ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ศราวุธ อินแป้น, ชินภัทร์ ลีเอาะ

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - พีระพงษ์ เรือนนินทร์, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, อันตอนิโอ แวร์ซูรา, ดิมิตรอฟ เซอร์ดาน, ณัฐวุธ เจริญบุตร, เจษฎากร เหมแดง, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, กิตติไกร จันทะรักษา, กรวิชญ์ ทะสา
กำลังโหลดความคิดเห็น