xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ทอดทิ้งฮีโร่! “ประวิตร” สั่ง “โอลิมปิก-ส.มวย” ช่วย “สมรักษ์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ภายหลังจากที่ สมรักษ์ คำสิงห์ และภรรยา ถูกศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ทำให้กลายเป็นข่าวครึกโครม เนื่องจาก สมรักษ์ นั้นถือเป็นอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก คนแรกของประเทศไทย

ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า นายสมชาย พูลสวัสด์ ประธานเทคนิคสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้ออกปากหารือกับเจ้าตัว พร้อมให้ความช่วยเหลือกับอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกรายนี้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ทราบเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อ ได้ติดต่อให้คณะกรรมการโอลิมปิก ให้ประสานไปยังสมาคมกีฬามวยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ช่วยเหลือ สมรักษ์ อย่างเต็มที่ เนื่องจากถือเป็นบุคคลผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

ด้านตัว สมรักษ์ เผยว่า ตนเองมีคนต้องการช่วยเหลือในเรื่องเงินเป็นจำนวนมาก แต่ได้ปฏิเสธไป เนื่องจากต้องการต่อสู้ด้วยตนเอง เพราะที่ผ่านมา ตนคือนักสู้ ไม่อยากให้คนอื่นมาลำบาก แต่หากว่าตัว คุณสมชาย พูลสวัสดิ์ ที่ตนให้การนับถือเหมือนพี่น้องในวงการนั้น ยื่นมือเข้าช่วยก็พร้อมยอมรับ

ขณะเดียวกัน สมรักษ์ ยังได้กล่าวขอบคุณไปถึงแฟนมวยชาวไทยจำนวนมากที่แสดงความเป็นห่วงและต้องการช่วยเหลือตนและครอบครัว ซึ่งรู้สึกซึ้งน้ำใจของแฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง


กำลังโหลดความคิดเห็น