xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" ปัดซบเลเกอร์ส ลุยธุรกิจฮอลลีวูด เบรกแฟนยังเร็วเกินลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เลอบรอน เจมส์
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) นั่งโต๊ะแถลงวันพบสื่อมวลชน (Media day) ปฏิเสธร่วมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ด้วยเหตุผลดำเนินธุรกิจย่านฮอลลีวูด

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย อำลา คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ครั้งที่ 2 ของอาชีพ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 154 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ย้ายสู่ถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ แบบฟรีเอเยนต์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน "คิงเจมส์" ก่อตั้งบริษัท "สปริงฮิลล์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์" ซึ่งมีส่วนร่วมกับโปรเจคต์ด้านบันเทิงมากมาย และล่าสุด มีการปล่อยคลิปสั้นๆ ทาง โซเชียล มีเดีย ยืนยันว่า ลงมือสร้าง "สเปซ แจม 2" โดยมี ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี แสดงนำแทน ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลล์ส

อดีตผู้เล่น คาวาเลียร์ส และ ไมอามี ฮีต กล่าว "การตัดสินใจของผม ขึ้นอยู่กับครอบครัว และ เลเกอร์ส ผมเป็นนักกีฬาอาชีพ มีหน้าที่เล่นบาสเก็ตบอล กรณีเกิดปัญหาด้านธุรกิจ สิ่งนั้นจะมีคนคอยดูแลอยู่นานแล้ว ก่อนผมจะมาที่นี่"

เลอบรอน เข้ารอบชิงชนะเลิศ NBA 8 สมัยติดต่อกัน สมัยเล่นให้ แคฟส์ และ ฮีต ขณะที่ เลเกอร์ส สัมผัสโทรฟี "แลร์รี โอ'ไบรอัน" ครั้งสุดท้าย ปี 2010

อย่างไรก็ตาม นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2003 เตือนแฟนๆ ยังเร็วเกินไปสำหรับการลุ้นแชมป์กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส "เส้นทางยังอีกยาวไกลกว่าเราจะตาม โกลเดน สเตท ทัน เราเน้นเพียงว่า เราจะทำให้ทีมดีขึ้นอย่างไร หวังเป็นอย่างยิ่งสักวันหนึ่ง เราจะอยู่ในจุดที่สามารถลุ้นแชมป์ ดังเช่น โกลเดน สเตท"



กำลังโหลดความคิดเห็น