xs
xsm
sm
md
lg

“ป๊อกบา” หักล้างปรัชญา “เฮียมู” บอกเล่นในบ้านเราควร บุก, บุก และก็บุก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

พอล ป๊อกบา กองกลาง แมนฯยูไนเต็ด
พอล ป๊อกบา กองกลาง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันต้องการเล่นเกม บุก บุก แล้วก็บุก ซึ่งแน่นอนว่าขัดกับปรัชญาการทำทีมของกุนซืออย่าง โชเซ มูรินโญ่ ดังนั้น จึงเชื่อมโยงกันได้ว่าทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน

แมนฯยู ทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ถูกจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล ทิ้งไปแล้ว 8 แต้ม เมื่อพ้น 6 นัด

หลังเกม ป๊อกบา แข้งแชมป์โลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า “เราเล่นที่บ้านก็ควรจะบุกใส่ วูล์ฟส์ เราควรจะบุก เพราะถ้าทำเช่นนั้นแล้วทุกอย่างก็จะง่ายดาย”

ป๊อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติโลกตอนนั้น 89 ล้านปอนด์ กล่าวอีกว่า “ผมคิดว่าทุกทีมจะกลัว แมนฯยู เมื่อเห็นเราเปิดเกมรุก ดังนั้น เมื่อไม่เป็นเช่นนั้นก็ถือว่ามีอะไรผิดพลาด”

“ทัศนคติเราควรดีกว่านี้และควรเล่นให้ดีขึ้น เพราะพูดอีกก็เหมือนเดิม คือ เราควรที่จะบุกกดดันใส่แบบที่เคยทำกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล เมื่อปีที่แล้ว” แข้งวัย 25 ปีทิ้งท้าย

ส่วนฟอร์มนอกบ้าน แมนฯยู ทำได้ดีชนะมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันรวมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่อัด ยัง บอยส์ ถึง สวิตเซอร์แลนด์ ส่วนเกมลีกนัดต่อไปจะไปเยือน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ปลายเดือนกันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น