xs
xsm
sm
md
lg

"ซานเฟรซเซ่" บุกพ่าย "สากัน" 0-1 "มุ้ย" ลงครึ่งหลัง ยังนำจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เป็นการลงสนามฟาดแข้งในนัดที่ 26 ของฤดูกาล ที่คู่ที่น่าสนใน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมจ่าฝูง ยกพลไปเยือน สากัน โทสึ ทีมอันดับ 16 ของตาราง

เกมนี้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เช่นเคย โดยทีมเยือนส่ง แพทริค และ ไดกิ วาตาริ จับคู่ในแดนหน้า ส่วนเจ้าถิ่น สากัน โทสึ จัด เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกดีกรีแชมป์โลกลงล่าตาข่ายเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า โดยมี มู คานาซากิ เป็นกองหน้าตัวต่ำ

ครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อย และมีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำมากกว่าทีมเยือน แต่จังหวะสุดท้ายยังจบสกอร์กันไม่ได้ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส มีโอกาสหลายครั้งแต่ยังเปลี่ยนโอกาสเป็นสกอร์ไม่ได้ ขณะที่ทีมเยือนแทบไม่ค่อยมีโอกาสบุกเท่าไหร่ หมดเวลา 45 นาทีแรก เสมอกันไป 0-0

ครึ่งเวลาหลัง น.56 ธีรศิลป์ แดงดา ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทนที่ของ ไดกิ วาตาริ ตามสูตรเดิม ทำให้ "เจ้ามุ้ย" มีเวลาโชว์ฟอร์มในสนามราว 30 นาทีเศษ

อย่างไรก็ตามกลายเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ยูจิ ทากาฮาชิ ในนาทีที่ 74 และเป็นประตูชัยให้ สากัน โทสึ เปิดบ้านเฉือนชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-0

จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ สากัน โทสึ รั้งอันดับ15 ของตาราง มี 29 แต้ม ส่วนซานเฟรซเซ่ มี 55 คะแนนเท่าเดิม รั้งจ่าฝูงต่อ



กำลังโหลดความคิดเห็น