xs
xsm
sm
md
lg

แบงค็อก บีทีเอส โวยแหลก ฝ่ายจัดโต๊ะเล็กไทยลีก แบนโค้ช-นักเตะ เอื้อประโยชน์คู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หลังจาก แบงค็อก บีทีเอส สโมสรในศึกฟุตซอลไทยลีก โดนฝ่ายจัดฟุตซอลลีกลงโทษแบน "โค้ชเตี้ย" สุชิน เอี่ยมฉลาด ที่ฝ่าฝืนคำสั่งห้ามทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนในสนามแข่งขัน และถูกเขียนรายงานว่าเจ้าตัวได้ลงมาทำหน้าที่ฝึกสอนนักกีฬาหลายครั้ง และไม่ปฏิบัติตามการลงโทษแบนทั้งที่มีการว่ากล่าวตักเตือนหลายครั้ง ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันลงดาบเพิ่มโทษแบนอีก 1 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท

นอกจากนี้ นายวสันต์ มีวงษ์ ผู้จัดการทีมแบงค็อก บีทีเอส เข้ามาขวางคณะผู้ตัดสินไม่ให้เข้าห้องพักในเกมฟุตซอลไทยลีก ทำให้โดนลงโทษแบนไปด้วย 2 นัด ปรับเงิน 20,000 บาท เช่นกัน รวมไปถึง นาวิน รัตนวงสวัสดิ์ แข้งตัวเก่งของทีมที่แสดงความไม่พอใจการตัดสินของผู้ตัดสินด้วยการขว้างขวดน้ำลงบนพื้นสนาม ทำให้โดนลงโทษแบน 1 นัด ปรับ 3,000 บาท

การลงโทษแบนดังกล่าวของฝ่ายจัด ส่งผลให้ทีมแบงค็อก บีทีเอส จะไม่มีเฮดโค้ช อย่าง สุชิน เอี่ยมฉลาด ลงทำหน้าที่ในเกมสำคัญที่จะออกไปเยือน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี วันที่ 15 กันยายน 2561 รวมไปถึงจะไม่สามารถใช้งาน นาวิน รัตนวงสวัสดิ์ แข้งตัวเก่งในเกมดังกล่าว ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญในการลุ้นแชมป์ฟุตซอลไทยลีกในฤดูกาลนี้อีกด้วย

ล่าสุด นายวสันต์ มีวงษ์ ผู้จัดการทีมแบงค็อก บีทีเอส ตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี รังเหย้าของตัวเอง ต่อว่าฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกอย่างเข้มข้น มีการท้วงติงไปถึงฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกว่าการลงโทษแบนดังกล่าวนั้นสมควรแล้วหรือไม่ หรือว่าเป็นการแกล้งกันเพื่อผลประโยชน์ของสโมสรหนึ่งในฟุตซอลไทยลีกหรือไม่

คลิปการตั้งโต๊ะแถลงข่าวของ วสันต์ มีวงษ์ ผู้จัดการทีมแบงค็อก บีทีเอส



กำลังโหลดความคิดเห็น