xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบสัน" คืนทัพ "แข้งเทพ" พร้อมบู๊ "เทพอินทรี" ไทยลีกกลางสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ใจชื้นหลังได้ ร็อบสัน แฟร์นันเดส หัวหอกตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมในเกมรับมือ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีกกลางสัปดาห์นี้

วันที่ 10 กันยายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 29 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17

โดย "แข้งเทพ" ออกสตาร์ทช่วงหลังเบรคทีมชาติได้ดี เก็บชัยชนะมาสองเกมติด ขณะที่ เทพอินทรี ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ และสุ่มเสี่ยงต่อการตกไปเล่น M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าสูง

ซึงทาง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราจะได้ ร็อบสัน แฟร์นานเดส กลับมาช่วยทีมหลังจากที่นัดที่แล้วเขาติดโทษแบนไม่ได้ลงเล่น นอกนั้นทุกคนกลับมาหายจากอาการบาดเจ็บ มีความฟิตมีความมั่นใจ พร้อมที่จะเก็บชัยชนะต่อไปได้เรื่อยๆ”

“จริงๆเกมที่ผ่านมาเรามีการสับเปลี่ยนผู้เล่นเยอะพอสมควร เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่นักเตะไทยสามารถทำประตูได้อย่าง สิทธิโชค กันหนู, สุมัญญา ปุริสาย และ ธีรเทพ วิโนทัย"

“เราต้องไม่ประมาท เกมทุกเกมที่เหลือมันไม่ง่าย อีก 6 เกมทุกทีมก็ต้องการแต้มกันมากขึ้น งานหลักของเรายังไม่จบ ต้องทำภารกิจของเราให้สำเร็จ ซึ่งก็คือคว้าอันดับ 2 มาให้ได้ หวังเก็บชนะต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนจบฤดูกาล”

ด้าน ธนพร สมศรี ผู้อำนวยการสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด กล่าวว่า “อุบลฯ ตัวผู้เล่นบาดเจ็บเยอะ ในเลก 2 เรามีตัวผู้เล่นน้อยอยู่แล้ว แต่ความพร้อมที่เรามี 2 อย่างคือ หัวใจของนักเตะและทีมงานผู้บริหาร อย่างที่ 2 คือ แรงเชียร์จากพี่น้องชาวอุบลฯทุกคน ผมเชื่อว่าทั้งแฟนบอลที่อยู่อุบลฯทั้งแฟนบอลอุบลฯพลัดถิ่น พร้อมจะเชียร์เราเต็มร้อย”

“ฟุตบอลอาชีพระดับนี้ทุกทีมเป็นทีมคุณภาพ อย่างทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด เขามีการเตรียมทีมล่วงหน้าเป็นปีๆ มีการวางแผนเรื่องผู้เล่น โค้ช งบประมาณ และการปรีซีซั่น ส่วนทีมเราฤดูกาลนี้ช่วงปรีซีซั่น เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่ทำให้ทำงานได้ยากขึ้น เพราะมีการเปลี่ยนโค้ชแบบกระทันหัน มีการวางแผนเตรียมงานเป้าหมายที่ไม่ชัดเจนพอ”

“อย่างไรก็ตามการเล่นในบ้านหรือนอก เราเต็มที่ทุกแมตช์ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรเราก็จะขอสู้เพื่อแฟนบอลอุบล”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 29

วันพุธที่ 12 กันยายน 2561

เวลา 17.45 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 17.45 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทางทรูวิชันส์ช่อง 445

เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ ราชนาวี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 4

เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 20.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 20.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2


กำลังโหลดความคิดเห็น