xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" นำรอบสามสวิงบีเอ็ม ขอชนะเพื่อมือ 1 โลก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โรส ใกล้ขึ้นมือ 1 โลก
จัสติน โรส นักกอล์ฟมือดีจากอังกฤษ โชว์ฟอร์มเยี่ยมขึ้นมาเป็นผู้นำศึก บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อจบรอบสามที่สกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ และมีโอกาสสูงลิ่วที่จะได้ขึ้นเป็นมือ 1 โลกคนใหม่หากเก็บชัยชนะสำเร็จใจรอบสุดท้าย

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ที่สนามอาโรนิมิงค์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,237 หลา พาร์ 70 นิวตัน สแควร์ รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 8.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 297 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 8 กันยายน เป็นการดวลวันที่สาม

ปรากฏว่า จัสติน โรส มือ 4 โลกจากอังกฤษ เล่นได้น่าประทับใจทำ 6 เบอร์ดี จาก 9 หลุมหน้า และเล่นจนจบแบบไม่เสียโบกีเลย จบวันโกยสกอร์พุ่งเป็น 17 อันเดอร์พาร์ โดยมี รอรีย์ แม็คอิลรอย ซูเปอร์สตาร์ชาวไอริช และ แซนเดอร์ ชัฟเฟล โปรเจ้าถิ่น ไล่จี้จากอันดับ 2 ร่วมอยู่ 1 สโตรก

ผลงานนี้มีลุ้นให้โปรวัย 38 ปี ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นมือ 1 ของโลกคนใหม่สำหรับการจัดแรงกิงสัปดาห์หน้า โดยเงื่อนไขปัจจุบันคือต้องเล่นให้ดีที่สุดในวันสุดท้ายเพื่อหยิบแชมป์ที่จะช่วยส่งให้ถึงเป้าหมาย หรือลุ้นให้ ดัสติน จอห์นสัน มือ 1 คนปัจจุบัน เล่นไม่ออกในวันสุดท้าย ซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับ 33 ร่วม สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์

ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ ขวัญใจแฟนกอล์ฟทั่วโลก รอบนี้กระเตื้องขึ้นทำ 4 เบอร์ดี ไม่มีความผิดพลาด สกอร์รวมเพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ร่วม ยังมีโอกาสจบอันดับสูงในการแข่งขันรอบสุดท้าย
ไทเกอร์ ฟอร์มดีวันที่สาม


กำลังโหลดความคิดเห็น