xs
xsm
sm
md
lg

พัทยา คืนฟอร์ม! บุกทุบ อุบล ถึงถิ่น 3-1

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พัทยา ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังบุกไปถล่ม อุบล ยูเอ็มที ถึงถิ่น พร้อมขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 7

วันที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 28 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 เปิดบ้านพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8

ครึ่งแรก เป็นทางพัทยา ที่ทำได้ดีกว่าและมีโอกาสจบสกอร์อยู่หลายครั้งแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ทำให้ครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมา นาที 56 พัทยา มาได้ประตูขึ้นนำจนได้และเป็น ลูเคียน อัลเมด้า ที่ยิประตูที่ 15 ในไทยลีกฤดูกาลนี้ให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่แค่นาทีเดียว อุบลฯ ก็มาได้ประตูตีเสมอ และเป็น กรวิชญ์ ทะสา ที่ยิงเข้าไปเป็นการยิงติดต่อกันสองนัด ช่วยให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

แต่นาที 72 พัทยา ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ เปิดบอลให้ คาร์เลา ยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนนำห่างเป็น 2-1

นาที 74 พัทยา มาได้ประตูฝัง จากจังหวะที่ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ เปิดบอลให้ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต โหม่งเข้าไปให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม พัทยา ยูไนเต็ด บุกไป ชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ พัทยา มีเพิ่มเป็น 41 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 7 ส่วน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มี 21 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน ทรู สเตเดียม ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ส่วน พัทยา ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นที่ สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเดียวกันเวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - วัฒนพงษ์ ตาบุดดา - บรินเนอร์ เอ็นริเก้, เซยะ โคจิมะ, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, อันตอนิโอ แวร์ซูรา, ณัฐวุธ เจริญบุตร, เจษฎากร ขาวงาม, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, อธัชชา ระหงษ์ทอง, กรวิชญ์ ทะสา

พัทยา ยูไนเต็ด - ปฎิวัติ คำไหม, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, ลูเคียน อัลเมด้า, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, คิม แต ยอน, นพรัตน์ สกุลอ๊อด, อนุวัฒน์ อินยิน, ธีระพล เยาะเย้ย, สุรเชษฐ์ งามทิพย์, คาร์เลา


กำลังโหลดความคิดเห็น