xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" อัดหวดญี่ปุ่นสบายมือ ลิ่วชิง "ยูเอส โอเพ่น" ครั้งที่ 8 ในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โนวัค ยอโควิช อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ต้อน เคอิ นิชิโคริ จากญี่ปุ่น 3 เซตรวด ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2018 ได้สำเร็จ

"โนเล่" อดีตแชมป์แกรนด์สแลมยูเอส โอเพ่น 2 สมัย เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในทัวร์นาเมนต์นี้ เอาชนะนักหวดจากญี่ปุ่นไปแบบขาดลอย 3-0 เซต 6-3, 6-4, 6-2 ทำให้เขาไม่เสียเซตเป็นแมตช์ที่ 5 ติดต่อกันในทัวร์นาเมนต์นี้ และเป็นการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งที่ 8 ในชีวิต โดยจะเข้าไปพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร นักหวดมือ 3 ของโลกจากอาร์เจนติน่า

"ผมดีใจมากที่จะได้กลับไปเล่นในรอบชิงยูเอส โอเพ่น อีกครั้ง วันนี้ผมเล่นได้ดีกว่าที่คิดเอาไว้จนเก็บชัยชนะได้ในที่สุด นอกเหนือไปจากนั้นคือผมสามารถต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอย่างเต็มที่จนมันแทบจะหายดีแล้วจริงๆ" โนวัค ยอโควิช กล่าว

โนวัค ยอโควิช ต้องการคว้าแชมป์อีกหนึ่งแกรนด์สแลมเพื่อทำสถิติขึ้นไปเทียบเท่ากับ พีท แซมพลาส ตำนานนักเทนนิสอเมริกันที่ตอนนี้เป็นอันดับ 3 ตลอดกาล ที่ 14 สมัย ซึ่ง ณ ตอนนี้ "โนเล่" คว้าไปแล้ว 13 สมัย

การแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพ่น 2018 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง โนวัค ยอโควิช พบ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร จะแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 03.00น. (เช้าวันจันทร์ที่ 10 กันยายน) ตามเวลาไทย




กำลังโหลดความคิดเห็น