xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" จัดแมตช์ดวล "ตรินิแดดฯ" อำลา "สินทวีชัย" โยกเตะสุพรรณบุรี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ส.ฟุตบอล เผย จัดแมตช์ "ช้างศึก" ดวล "ตรินิแดดฯ" อำลา "สินทวีชัย" อย่างเป็นทางการ ใช้สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี หลังรับใช้ชาติมายาวนาน 14 ปี

ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีคิวเตรียมลงป้องกันแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" ช่วงปลายปีนี้ ต่อเนื่องไปจนลุยศึกใหญ่อย่าง "เอเชียน คัพ 2019" ในต้นปีหน้า ล่าสุดวางคิวอุ่นแข้ง 2 นัด เดือนตุลาคม บุกเยือน ฮ่องกง วันที่ 11 และเล่นในบ้านพบ ตรินิแดด แอนด์ โทเบโก วันที่ 14

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่า ในเกมที่ "ช้างศึก" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ตรินิแดดฯ จะใช้เป็นแมตช์อำลาให้กับ "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตนายทวารหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันสังกัดทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี และได้ประกาศอำลาทีมชาติไปตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว

เกมดังกล่าวจะไปใช้สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี รังเหย้าของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี จัดการแข่งขัน เพื่อให้เกียรติสุดยอดนายทวารวัย 36 ปีรายนี้ ให้แฟนบอลชาวสุพรรณบุรี เข้ามาชมเกมและร่วมอำลา "เจ้าตี๋"

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ติดทีม "ช้างศึก" มาแทบทุกชุดไล่ตั้งแต่เยาวชน U17, U19, U23 และมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ นานถึง 14 ปี นับตั้งแต่ปี 2003 จนถึง 2017 ช่วยให้ไทยคว้าแชมป์อาเซียน 1 สมัย, ซีเกมส์ 1 สมัย และคิงส์คัพ 3 สมัย



กำลังโหลดความคิดเห็น