xs
xsm
sm
md
lg

พีพีทีวี ยิงสด! รอบชิงฯ “ยูเอส โอเพ่น” รู้แชมป์ 8 - 9 ก.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสดความมันส์ระดับเวิลด์คลาสสู่หน้าจอคอกีฬาอีกครั้ง ให้สมกับความเป็น “เวิลด์คลาส สปอร์ตส” ด้วยการถ่ายทอดสด “ยูเอส โอเพ่น 2018” ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปี นอกจากความยิ่งใหญ่และความทรงเกียรติของการแข่งขันแล้ว รายการนี้ยังจัดเป็นการแข่งขันเทนนิสที่มีเงินรางวัลรวมสูงที่สุดในโลกอีกด้วย โดยพีพีทีวีจะถ่ายทอดสดศึก “ยูเอส โอเพ่น 2018” รอบชิงชนะเลิศฯ ในคืนวันที่ 8 – 9 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป

โดยเต็งแชมป์ในปีนี้ แฟนๆ ลูกสักหลาดยังคงมองไปที่ “ราฟาเอล นาดาล” แชมป์เก่าจอมอึดชาวสเปน ซึ่งกำลังกลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งหลังจากถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่นาน โดยตลอดชีวิตการแข่งขัน เจ้าตัวไล่กวาดแชมป์แกรนด์สแลมมาแล้ว 17 รายการ ซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้ถึง 3 ครั้ง และอีกคนที่กลับมาโชว์ฟอร์มจนทำให้สถาการณ์การลุ้นแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ดูดุเดือดเป็นทวีคูณ คือ “โนวัค โจโควิช” มือหวดชาวเซิร์บที่พึ่งเรียกความมั่นใจด้วยการคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการล่าสุดอย่าง “วิมเบิลดัน” ได้สำเร็จ แถมยังเป็นผู้ครองสถิติแชมป์แกรนด์สแลมมากถึง 13 รายการ และเคยคว้าแชมป์รายการนี้ไปถึง 2 ครั้งเลยอีกด้วย

ข้ามฝั่งไปที่ฝ่ายหญิงสปอร์ตไลท์ก็ยังคงส่องสว่างไปที่ “เซรีน่า วิลเลี่ยมส์” แชมป์เก่ารายการนี้ 6 สมัย ที่แม้จะหยุดพักไปทำหน้าที่คุณแม่อยู่นาน แต่ล่าสุดก็ยังทะลุเข้าถึงรอบชิงฯ “วิมเบิลดัน” นี่จึงเป็นโอกาสอันดีที่เธอจะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งในรายการบ้านเกิด เพราะมือ 1 ของโลกอย่าง “ซิโมน่า ฮาเล็ป” พลิกถล่มทลายพ่ายไปตั้งแต่รอบแรกแล้วในปีนี้ แต่ก็ยังคงมีเสี้ยนหนามระดับท็อปให้เธอต้องฝ่าฟันอีกเพียบ ทั้ง “แคโรไลน์ วอซเนียคกี้” มืออันดับ 2 ของโลก, “สโลน สตีเฟ่นส์” แชมป์เก่าผู้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเป็นมือวางไร้อันดับคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ ที่สามารถคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น มาครองได้ในปีก่อน โดยล่าสุดแฟนๆ เทนนิสต่างตั้งฉายาให้เธอเป็น “นิวเซรีน่า” ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

แชมป์ในปีนี้จะตกเป็นของตัวเต็งคนไหน หรือจะมีเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ เกิดขึ้นอีก แฟนกีฬาระดับโลก สามารถติดตามบทสรุปสู่แชมป์อันเข้มข้นของศึกเทนนิส “ยูเอส โอเพ่น 2018” ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยจะถ่ายทอดสด รอบชิงฯ หญิงเดี่ยว คืนวันเสาร์ที่ 8 ก.ย.นี้ และ รอบชิงฯ ชายเดี่ยว คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 02.45 น. เป็นต้นไปทั้ง 2 วัน พร้อมดูตารางถ่ายทอดสดการแข่งขันอื่นๆได้ทาง www.pptvhd36.com


กำลังโหลดความคิดเห็น