xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์กซิยาล” เลือกต่อสัญญาผี 5 ปี เหตุ “มูรินโญ” เตรียมโดนปลด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เดลีเมล สำนักข่าวชื่อดังในประเทศอังกฤษ เผยข่าว อองโตนี มาร์ซิยาล แข้งดาวรุ่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี สาเหตุเพราะเชื่อว่า โชเซ มูรินโญ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งภายในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้ตนกลับมามีฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรียอา อิตาลี เตรียมอ้าแขนรับ อองโตนี มาร์ซิยาล ไปร่วมทีม แต่ได้ถูก “ปีศาจแดง” ปฏิเสธไป ซึ่งตามการรายงานล่าสุดเจ้าตัวยังไม่อยากย้ายไปไหน และพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรต่อไป ประกอบกับข่าวลือในช่วงนี้ที่ โชเซ มูรินโญ อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช ซึ่งทำให้ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเพื่ออยู่กับทีมต่อไป

มาร์ซิยาลมีปัญหาขัดแย้งกับโชเซ มูรินโญ มาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่ผ่านมาต่อเนื่องมาจนถึงช่วงเปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาเคยโดนนายใหญ่ทีมปีศาจแดงสั่งปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ หลังทิ้งการทำหน้าที่ในช่วงปรีซีซันที่สหรัฐอเมริกาเพื่อไปเฝ้าภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกที่บ้านเกิด

อย่างไรก็ตาม เดลี เมล สื่อในประเทศอังกฤษ เผยจากแหล่งข่าววงในที่ระบุว่า มาร์กซิยาล พร้อมจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี รับเงิน 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากเหตุผลหลักข้างต้นคือ มูรินโญเตรียมถูกปลดออกจากทีมก่อนจบฤดูกาลนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น